Khách du lịch Việt Nam chi tiền nhiều nhất tại Hàn Quốc
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất khi đến Hàn Quốc.
1.113 kết quả phù hợp
Khách du lịch Việt Nam chi tiền nhiều nhất tại Hàn Quốc
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất khi đến Hàn Quốc.
Khách Trung Quốc đến Việt Nam tăng mạnh
Có 112.000 lượt khách Trung Quốc đến Việt Nam trong tháng 4, tăng hơn gấp đôi so với tháng 3. Đây là mức tăng trưởng tốt nhất trong các thị trường khách du lịch của Việt Nam.
Bình Định khai mạc lễ hội du lịch 'Thiên đường biển - rực rỡ sắc màu'
Khởi đầu mùa du lịch hè, Bình Định khai mạc lễ hội du lịch với chủ đề Quy Nhơn – Thiên đường biển – Rực rỡ sắc màu' thu hút đông đảo du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.
Én Vàng mua và thuê 150 ôtô điện VinFast
Công ty Cổ phần Én Vàng Quốc tế công bố ký hợp đồng về việc mua, thuê ôtô điện với Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh và Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast.
Khách sạn 30 năm tuổi ở trung tâm TP.HCM dừng hoạt động
Đây là khách sạn liên doanh đầu tiên giữa Việt Nam và Australia được khai trương vào năm 1991.
Fashion Voyage No.5 - sức hút từ 2 công trình kiến trúc của Sun Group
Fashion Voyage No.5 tạo tiếng vang khi kết hợp sàn diễn hoành tráng với 2 công trình biểu tượng mới - sân khấu Kiss The Stars và cầu Hôn (Kiss bridge) - do Sun Group kiến tạo.
Việc phát triển du lịch biển đảo quá mức có thể gây ra áp lực cho những điểm đến này. Lâu dài, điều này còn ảnh hưởng đến du khách và làm giảm sức hút cho những vùng biển, đảo.
Phát triển du lịch Việt Nam - di sản và thiên nhiên là chưa đủ
Đầu tư sản phẩm du lịch mới để mở rộng và nâng tầm trải nghiệm cho du khách là khía cạnh đang được chú trọng.
Vịnh Kỳ Diệu mừng sinh nhật và công bố giá vé mới
Ngày 30/4, Vịnh Kỳ Diệu tổ chức “Lễ mừng sinh nhật Vịnh Kỳ Diệu - The Amazing Bay tròn 1 tuổi” kết hợp các chương trình nghệ thuật hấp dẫn dịp nghỉ lễ sắp tới.
Du lịch Việt Nam - từ ‘mỏ quặng thô’ đến sản phẩm đúng nghĩa
Từng là “mỏ quặng thô” chưa được khai thác tiềm năng đúng cách, du lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ khi đầu tư bài bản, hình thành các sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách toàn cầu.
Cần quản lý chặt du lịch tự phát ở Trị An
Các chuyên gia nhận định các điểm du lịch tự phát nếu không được quản lý sẽ gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến toàn ngành du lịch nói chung.
Phó thủ tướng: Sách hay mà không đến tay người dân thì đâu còn ý nghĩa
"Ngành xuất bản phải số hóa các loại sách, đưa lên không gian mạng, chuyển về vùng sâu, vùng xa để mọi người dân tiếp cận được với kho tàng kiến thức", Phó thủ tướng yêu cầu.
Doanh nghiệp ngoại thống trị kênh đại lý du lịch trực tuyến
Cả 5 đại lý du lịch trực tuyến (OTA) được yêu thích nhất quý I đều thuộc về các thương hiệu quốc tế. Không một nền tảng OTA nội địa nào lọt vào danh sách này.
Nhiều khách sạn trăm tỷ bị rao bán ồ ạt ở Đà Nẵng do dòng tiền gặp khó
Theo chuyên gia, khách sạn đang được rao bán hầu hết thuộc các nhà đầu tư cá nhân - những người đầu tiên rơi vào khủng hoảng dòng tiền trong và sau dịch Covid-19.
Vinpearl hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Marriott International
Công ty Cổ phần Vinpearl (Vinpearl) và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International vừa công bố tiếp tục hợp tác quản lý 7 khách sạn, khu nghỉ dưỡng.
Sinh viên ngành du lịch dự tập huấn do doanh nghiệp và trường tổ chức
Cam kết thúc đẩy phát triển cộng đồng, Diageo Việt Nam triển khai chương trình “Học tập trọn đời” với hoạt động đào tạo nâng cao chất lượng nhân lực ngành du lịch tại địa phương.
Người Hà Nội rục rịch mua nhà trở lại
Một sàn giao dịch tại Hà Nội đã bán được 50 căn chung cư trong tháng 3. Nhiều môi giới cũng đã quay trở lại làm việc khi nhận thấy tín hiệu tích cực của thị trường.
Mỗi khách du lịch golf chi tiêu 40 triệu đồng/5 ngày ở Việt Nam
Du lịch golf được nhận định là sản phẩm du lịch mang lại doanh thu cao cho nhiều điểm đến.
Du lịch quốc tế có thể phục hồi 60% so với năm 2019
Việt Nam đang là quốc gia có tỷ lệ phục hồi du lịch quốc tế thấp nhất Đông Nam Á. Điều này hoàn toàn trái ngược với kết quả tích cực đến từ du lịch nội địa.
Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, đại diện các cơ sở lưu trú cho biết họ khó tìm được nguồn nhân sự chất lượng, gắn bó lâu dài.