Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
224 kết quả phù hợp
Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Làn sóng các nhà bán lẻ thành lập quỹ đầu tư mạo hiểm
Đây là một bước tiến từ mô hình vườn ươm thương hiệu mà rất nhiều nhà bán lẻ từng thực hiện trước đây.
Ngành trang sức tăng trưởng bất chấp lạm phát
Ngành trang sức xa xỉ toàn cầu vẫn tăng trưởng rất tốt, bất chấp lạm phát gia tăng và suy thoái kinh tế rình rập.
Estée Lauder mua Tom Ford với giá 2,8 tỷ USD
Phi vụ này đã đưa nhà thiết kế Tom Ford gia nhập hàng ngũ tỷ phú thế giới sau 17 năm làm việc trong ngành thời trang xa xỉ.
Ngành game đang ngày càng thu hút các hãng thời trang
Ngành công nghiệp game hiện tại có giá trị lớn hơn ngành công nghiệp điện ảnh và âm nhạc cộng lại
Thăng hoa trải nghiệm thượng lưu tại Sun Red Carpet
Trong 2 ngày 4-5/11, chương trình Sun Red Carpet một lần nữa đem tới trải nghiệm đỉnh cao tại Sun Onsen Village - Limited Edition và Triển lãm hàng không Airshow 2022.
Những người kiếm tiền nhờ tìm đồ hộ
Nhiều cô gái đang kiếm tiền nhờ việc tìm hoặc mua đồ hộ người khác. Họ biết chỗ bán các món hàng hiệu hiếm có.
Sắm đồ hiệu ưu đãi đến 80% dịp cuối năm
Trước mùa mua sắm cuối năm, tín đồ thời trang thủ đô đón tin vui khi "Tam Son Annual Sale" trở lại, quy tụ 5 nhà mốt châu Âu là Bottega Veneta, Saint Laurent, Boss, Kenzo và Hugo.
Vì sao Chanel không bán hàng online như Louis Vuitton
Một số thương hiệu xa xỉ như Chanel không bán những sản phẩm cao cấp trên cửa hàng trực tuyến. Nếu muốn mua, bạn phải ra tận cửa hàng.
Thương hiệu xa xỉ ở châu Âu lao đao vì vắng khách Trung Quốc
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Cua tuyết Alaska biến mất bí ẩn
Các nhà khoa học cho rằng biến đổi khí hậu là nguyên nhân dẫn đến sự biến mất của cua tuyết - nguồn thu nhập trụ cột của các đội thuyền đánh bắt cua Alaska ở Mỹ.
Thế khó của thời trang xa xỉ khi Gen Z thắt chi tiêu
Các thương hiệu cao cấp rơi vào thế khó khi khách hàng Gen Z thắt chặt chi tiêu. Nhóm người này được dự đoán sẽ chiếm 40% thị trường hàng xa xỉ quốc tế.
Giày thể thao trở thành loại tiền tệ mới
Từ một sản phẩm phục vụ cho hoạt động có tính đặc thù, giày thể thao dần trở thành mặt hàng xa xỉ, theo Jing Daily.
Thương hiệu xa xỉ loay hoay vì không hiểu gì về Gen Z
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.
Mẫu đồng hồ vàng trị giá 495.000 USD
Mẫu đồng hồ vàng trở nên nổi tiếng khi bộ phim "Elvis" công chiếu. Thiết bị hình vuông đính 26 viên kim cương trắng.
Xu hướng mua 'nhà hiệu' của giới thượng lưu Việt
Không chỉ dùng túi xách xa xỉ, đi siêu xe hay đeo đồng hồ đắt đỏ, giới thượng lưu còn quan tâm đến bất động sản hàng hiệu.
Người có tiền cũng không mua được đồng hồ Rolex
Việc mua một chiếc đồng hồ cao cấp trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Sự khan hiếm, thiếu nguồn cung tạo nên hiện tượng đẩy giá sản phẩm.
Thay vì bỏ ra số tiền lớn để sắm đồ hiệu, nhiều người chi một khoản rẻ hơn để “tậu” những sản phẩm nhái. Việc này khiến các ông lớn trong ngành thời trang, xa xỉ phẩm đau đầu.
Cư dân thành phố giàu nhất Trung Quốc thắt chặt chi tiêu
Hào hứng khi được thỏa mãn những thú vui hậu phong tỏa, song cư dân ở Thượng Hải không còn mạnh tay chi tiền như trước. Họ lo lắng tình cảnh khó khăn sẽ lặp lại.
Bỏ tiền để mua giấc ngủ ở Trung Quốc
Ngày càng nhiều người Trung Quốc sẵn sàng vung tiền để mua được giấc ngủ ngon, giúp ngành công nghiệp hỗ trợ bùng nổ mạnh mẽ trong những năm gần đây.