Thu hẹp khoảng cách giữa ngành mỹ phẩm với người dùng trực tuyến
Những tiến bộ công nghệ đang dần xóa bỏ ranh giới online và offline trong mua hàng trực tuyến, đồng thời giải quyết được mối lo của người mua về trải nghiệm sản phẩm.
344 kết quả phù hợp
Thu hẹp khoảng cách giữa ngành mỹ phẩm với người dùng trực tuyến
Những tiến bộ công nghệ đang dần xóa bỏ ranh giới online và offline trong mua hàng trực tuyến, đồng thời giải quyết được mối lo của người mua về trải nghiệm sản phẩm.
Cách Shopee hỗ trợ người dùng và nhà bán dịp '9.9 Ngày siêu mua sắm'
Dịp '9.9 Ngày siêu mua sắm' vừa qua, Shopee áp dụng ưu đãi hấp dẫn cho loạt sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng, đồng thời mang đến nhiều chương trình đào tạo cho nhà bán hàng.
Hoa hậu, người nổi tiếng lấn át dàn siêu mẫu
Việc để dàn hoa hậu hay các ngôi sao nổi tiếng "lấn át" đội hình người mẫu có thể gây ra nhiều hậu quả.
Thời trang Floralpunk - biểu tượng của nhiệt huyết và đam mê
Từ một local brand, Floralpunk trở thành doanh nghiệp thời trang đầu tư chỉn chu từ chất lượng sản phẩm đến trải nghiệm khách hàng cao cấp.
Hàng ghế đầu thời trang mất giá trị vì TikToker tai tiếng
Góp mặt trên hàng ghế đầu (Front-row) của sự kiện thời trang, nhiều TikToker gây tranh cãi vì không có chuyên môn, uy tín hoặc cố ý hành động lố bịch.
Xu hướng mua 'nhà hiệu' của giới thượng lưu Việt
Không chỉ dùng túi xách xa xỉ, đi siêu xe hay đeo đồng hồ đắt đỏ, giới thượng lưu còn quan tâm đến bất động sản hàng hiệu.
Mãn nhãn với trang phục đồng diễn tại Miss Universe Vietnam 2022
NTK Hoàng Hải cùng thương hiệu Thái Tuấn khiến công chúng mãn nhãn với phần trang phục đồng diễn ấn tượng trong đêm bán kết và chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
Sắc vóc người mẫu hẹn hò Michael Ballack
Bạn gái của cựu thủ quân tuyển Đức Michael Ballack là Sophia Schneiderhan - người mẫu 21 tuổi, cao 1,78 m, có lịch sử hẹn hò đàn ông hơn nhiều tuổi.
Cô gái Hàn tự học tiếng Việt để theo đuổi thần tượng
Yêu thích thành viên Hanbin (người Việt Nam) của nhóm nhạc Tempest, Min Seo quyết tâm học tiếng Việt để có thể giao tiếp với thần tượng.
Người Việt mua hàng online nhiều nhất khu vực
Mỗi khách hàng tại Việt Nam mua hàng trực tuyến hơn 100 lần/năm, cao hơn con số trung bình 66 lần/năm của 6 nước được khảo sát trong khu vực.
Để có được thành công ở các kinh đô thời trang, Phương Oanh từng trải qua quãng thời gian đào tạo khắc nghiệt, luyện tập như vận động viên.
Hai người mẫu Việt ở Tuần lễ thời trang Milan
Trong khi Phương Oanh biến hóa nhiều phong cách ở ba show khác nhau, Quỳnh Anh thể hiện nét hoang dã cho bộ sưu tập của VITELLI.
Các hãng đua mở cửa hàng quy mô lớn
Sau đại dịch, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm đang đẩy mạnh khai trương những cửa hàng quy mô lớn, nằm tại vị trí đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
Bước chuyển mình mang đến thành công cho HappyHow
Lựa chọn lấp đầy khoảng trống thị trường khi tập trung vào dòng áo polo nam, thương hiệu HappyHow đang từng bước khẳng định uy tín và được nhiều người dùng tin cậy.
Li Lam: 'Chiếc áo độn cao su cản trở phụ nữ'
"Tôi không thích việc phụ nữ gắn mình với những chiếc áo lót cao su và chẳng tự tin về vẻ đẹp cơ thể của bản thân", Li Lam chia sẻ.
Uniqlo tạo dấu ấn với loạt trải nghiệm độc đáo mùa Tết
Tiếp tục ghi dấu ấn trong ngành bán lẻ thời trang tại Việt Nam, Tết này, Uniqlo mang đến nhiều trải nghiệm mới như Uniqlo Flower, BST họa tiết UTme!, ưu đãi cho sản phẩm LifeWear…
Tầm nhìn trong nước cờ lấn sân ngành thời trang của TGDĐ
Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp thận trọng mở rộng quy mô, Thế Giới Di Động ra mắt 4 cửa hàng thuộc chuỗi AVAFashion tại TP.HCM.
Lịch trình làm việc dày đặc của Hoa hậu Khánh Vân
Mỗi ngày, trước khi tới địa điểm tổ chức Tuần lễ Thời trang, Hoa hậu Khánh Vân đều có mặt tại học viện trang điểm của Quân Nguyễn và Pu Lê để làm tóc.
Dấu ấn ngành thời trang Việt năm 2021
Giữa lúc dịch bệnh còn khiến mọi hoạt động đóng băng, nỗ lực vươn ra thế giới của nhiều cá nhân đã giúp ngành thời trang Việt dần góp mặt trên bản đồ quốc tế.
Sự cạnh tranh khi trở lại sàn diễn của người mẫu trẻ Việt
Người mẫu trẻ Việt Nam có ít cơ hội việc làm hơn sau dịch khi ngành thời trang vẫn đang trong giai đoạn phục hồi.