Bí mật giúp Nobu trở thành thương hiệu ‘ruột’ của sao Hollywood
Từ New York thượng lưu đến “siêu đô thị” Tokyo, từ London cổ kính đến Dubai đầy tham vọng, Nobu luôn là địa chỉ ưa thích của giới đỉnh lưu và các ngôi sao nổi tiếng.
1.096 kết quả phù hợp
Bí mật giúp Nobu trở thành thương hiệu ‘ruột’ của sao Hollywood
Từ New York thượng lưu đến “siêu đô thị” Tokyo, từ London cổ kính đến Dubai đầy tham vọng, Nobu luôn là địa chỉ ưa thích của giới đỉnh lưu và các ngôi sao nổi tiếng.
Loài rắn mới có tên Leonardo DiCaprio
Một loài rắn ở dãy Himalaya đã được đặt theo tên ngôi sao Hollywood Leonardo DiCaprio để vinh danh nam diễn viên và nhà hoạt động môi trường này.
Bên trong 'lâu đài cát' của tỷ phú Mỹ sắp được rao bán với giá kỷ lục
Dinh thự của tỷ phú Darwin Deason ở California (Mỹ) có thể lập kỷ lục khi được rao bán trên thị trường với giá cao ngất ngưởng 108 triệu USD.
Gucci, Prada tiếp tục đặt cược vào sao châu Á
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
Mỹ nhân đe dọa vị trí bạn gái 'Người Nhện'
Theo giới chuyên môn, sự nổi lên của sao "Wednesday" Jenna Ortega có thể đe dọa vị trí mà Zendaya đang được tung hô.
Cuộc chơi trang sức kim cương ở LHP Venice
Trang sức đính đá quý, kim cương đến từ các nhà mốt Bulgari, Cartier, Chopard phủ kín Liên hoan phim Venice, thu hút sự chú ý của công chúng.
Ronaldo kiếm được nhiều tiền nhất Instagram, Messi xếp sau
Hai vị trí đầu danh sách người kiếm được nhiều tiền nhất qua mỗi bài đăng trên Instagram thuộc về Ronaldo và Messi, theo sau là Selena Gomez và Kylie Jenner.
Chuyện gì xảy ra với Blake Lively?
Blake Lively vẫn im lặng khi bị chỉ trích về những phát ngôn trong quá khứ. Chuyên gia cho rằng nữ diễn viên cần lên tiếng trước khi vấn đề trở nên nghiêm trọng.
Loạt khách VIP trên siêu du thuyền 500 triệu USD của Jeff Bezos
Jeff Bezos đã đón tiếp Bill Gates, Leonardo DiCaprio, cùng hàng loạt ông trùm kinh doanh và người nổi tiếng khác trên chiếc du thuyền trị giá nửa tỷ USD của mình.
Lễ bế mạc Olympic bị chỉ trích
Lễ bế mạc Olympic Paris 2024 nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì tiết mục khó hiểu, bị nhận xét giống đám tang. Màn chuyển giao lá cờ Thế vận hội của Tom Cruise là điểm sáng duy nhất.
Thời của các 'ngôi sao thời trang' Messi, Ronaldo
Vận động viên hiện là những gương mặt được các nhà mốt xa xỉ săn đón, trở thành ngôi sao thời trang thế hệ mới nhờ sức ảnh hưởng lớn.
Tom Cruise khó chịu với Brad Pitt
Hai tài tử nảy sinh mâu thuẫn trong quá trình đóng "Interview with the Vampire: The Vampire Chronicles". Kể từ đó, họ không còn muốn hợp tác chung.
Bên trong nơi 'chạy trốn' của giới tinh hoa nước Mỹ
Nhiều thập kỷ qua, giới thượng lưu thế giới bao gồm nhiều ngôi sao Hollywood, chính trị gia và nhà tài phiệt tìm đến khách sạn The Brazilian Court để trốn tránh ánh mắt tò mò và ống kính máy ảnh.
Ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn diện mốt da báo
Trang phục hoạ tiết da báo được các tín đồ thời trang Việt nhiệt tình hưởng ứng, dự kiến trở nên thịnh hành trong mùa mốt năm nay.
Màu xanh lá không còn bị xa lánh
"Brat" không chỉ là tên album mới của ngôi sao nhạc pop Charli XCX, mà còn trở thành một xu hướng thời trang được giới trẻ ưa chuộng.
Không chỉ Scarlett Johansson bị OpenAI đánh cắp giọng nói
Ngoài minh tinh "Black Widow", một số diễn viên lồng tiếng đang đệ đơn kiện công ty công nghệ trí tuệ nhân tạo khác vì đã đánh cắp giọng nói của họ.
Vì sao người Hàn bị ám ảnh với 'má tim', 'bắn tim'
Tại Hàn Quốc, những tạo dáng "thả tim" xuất hiện ở mọi nơi, từ thảm đỏ cho đến mạng xã hội. Người nổi tiếng từ chối thực hiện hành động này có thể bị chỉ trích vì thiếu thân thiện.
Henry Cavill sở hữu tài sản triệu USD
Tài tử "Man of Steel" kiếm 50 triệu USD nhờ tham gia hơn 20 phim điện ảnh, 5 tác phẩm truyền hình và đóng nhiều quảng cáo.
Chuyện gì đang xảy ra với gia đình Angelina Jolie?
Shiloh được cho là dự định chuyển đến sống cùng Brad Pitt, trái ngược quan điểm của Maddox và Pax Thiên - hai thành viên chỉ muốn ở cạnh mẹ.
Kim cương có thực sự vĩnh cửu?
Kim cương luôn được quảng cáo là loại trang sức vĩnh cửu, tượng trưng cho tình yêu, nhưng thực tế những lời đó là sản phẩm của marketing từ thế kỷ trước.