Tìm bạn tình qua thuyết trình PowerPoint
Chán hẹn hò qua mạng, người độc thân tại New York (Mỹ) tìm kiếm tình yêu qua PowerPoint. Cụ thể, bạn bè thuyết trình để "chào hàng" họ trước những đối tượng tình cảm tiềm năng.
61 kết quả phù hợp
Chán hẹn hò qua mạng, người độc thân tại New York (Mỹ) tìm kiếm tình yêu qua PowerPoint. Cụ thể, bạn bè thuyết trình để "chào hàng" họ trước những đối tượng tình cảm tiềm năng.
Chán nản với các ứng dụng hẹn hò, người độc thân tại New York (Mỹ) tìm đến các CLB chạy bộ, phòng gym và sân pickleball để xây dựng mối quan hệ thân mật.
Khi sống cạnh những người thân độc hại, chúng ta luôn tìm cách thoát khỏi sự kiểm soát của họ. Ngược lại, họ lại dùng tình yêu như một cái cớ để trói buộc những người xung quanh.
Ngày càng nhiều phụ nữ Mỹ từ chối kết hôn do chênh lệch học vấn, thu nhập và quan điểm sống với nam giới. Họ chọn tập trung sự nghiệp và phát triển bản thân hơn là lập gia đình.
Dàn trai xinh gái đẹp cùng nội dung thú vị giúp "Địa ngục độc thân" tạo sự khác biệt so với các chương trình hẹn hò khác ở xứ củ sâm.
Nhiều cơ hội sẽ mở ra trong năm Ất Tỵ 2025, giúp tuổi Tý thể hiện kỹ năng và hiện thực hóa các ý tưởng sáng tạo.
Kiêng khem, nano-ship và từ tình bạn thành tình yêu được dự đoán là những xu hướng hẹn hò sẽ phổ biến trong năm mới 2025.
Theo báo cáo mới của Tinder, mối quan hệ mập mờ không còn là xu hướng nổi bật. Thay vào đó, chuyện tình cảm rõ ràng hay những cuộc gặp ngắn ngủi, không kỳ vọng "lên ngôi".
Những người độc thân ở Tây Ban Nha đang chuyển từ việc vuốt màn hình điện thoại trên Tinder sang đẩy xe mua sắm tại siêu thị Mercadona để tìm kiếm câu chuyện tình yêu lãng mạn.
Tác phẩm "phá đảo" các bảng xếp hạng sách ăn khách sẽ được phát hành tiếng Việt vào đầu tháng 9 với tên "Kết thúc của chúng ta”.
62% du khách Việt Nam độc thân chia sẻ sẽ dành thời gian trong kỳ nghỉ của mình để tìm kiếm một mối tình hay người yêu mới. Số phần trăm còn lại muốn chữa lành tâm hồn sau chia tay, theo Booking.com.
Possessed Love đang thu hút khán giả nhiều nước châu Á vì format mới lạ, khác những chương trình trước đây.
Chán ghét những tiêu chuẩn về sắc đẹp và giàu có ở các quán bar, pub truyền thống, nhiều người trẻ giờ đây chọn đến "quán bar tại gia".
Có tên là “Tán tỉnh Los” (Flirt With Los), ứng dụng không có thuật toán đề xuất hồ sơ của những chàng trai bóng bẩy, đẹp mã, hay những cô nàng xinh xắn, sành điệu.
Đôi khi, chúng ta cần nhìn nhận lại mối quan hệ yêu đương thay vì cố ép đôi bên nỗ lực vì nhau. Nếu không, cả hai sẽ áp lực và xảy ra nhiều xung đột không đáng có.
Trong khi Shin Seul-ki yêu thích Chanel, Choi Seo-eun vừa khéo lựa chọn hàng hiệu quốc tế vừa ủng hộ các local brand, Nadine Lee cho thấy phong cách ảnh hưởng từ phương Tây.
Khi độc thân trở nên bình thường và có nhiều hội nhóm hướng đến đối tượng này, không ít người dự đoán app hẹn hò sẽ sớm biến mất, theo cây viết Lucy Cavendish của The Guardian.
Bất chấp những thay đổi về vai trò giới, sự giàu có của đàn ông và sắc đẹp ở phụ nữ vẫn là tiêu chuẩn cơ bản trong thế giới hẹn hò ở Hàn Quốc.
Theo chuyên gia, các chương trình Hàn Quốc hiện giờ thường khai thác chuyện đời tư để tăng lượng người theo dõi giữa bối cảnh cạnh tranh khốc liệt.
Giới chức một số địa phương đảm nhận thêm vai trò "ông mai, bà mối" nhằm cải thiện tỷ lệ sinh đẻ và kết hôn đang ở mức thấp báo động.