Thị trường Trung Quốc mạnh cỡ nào khiến hãng quốc tế sợ bị tẩy chay?
Thương hiệu Dolce & Gabbana và Versace từng chia sẻ với báo chí rằng Trung Quốc là một trong những thị trường lớn nhất của mình.
5 kết quả phù hợp
Thương hiệu Dolce & Gabbana và Versace từng chia sẻ với báo chí rằng Trung Quốc là một trong những thị trường lớn nhất của mình.
Chiếc túi da cá sấu có giá 125.000 USD với thiết kế giống hình cờ Trung Quốc vừa được rao bán rộng rãi trên mạng.
Versace, Givenchy và Coach đều gặp rắc rối tại Trung Quốc vì sản xuất chiếc áo có in hình nhạy cảm.
Dịch Dương Thiên Tỉ vừa hủy hợp đồng làm gương mặt đại diện khi Givenchy bị người dân Trung Quốc tẩy chay với chiếc áo nhạy cảm liên quan đến chính trị.
Vụ việc Versace lên tiếng xin lỗi người dân Trung Quốc diễn ra chưa đầy một ngày, làng thời trang tại đây lại xảy ra chấn động mới: Tẩy chay thương hiệu Coach.