Hãng thời trang được BlackPink quảng cáo bị chỉ trích
Thương hiệu thời trang Brandy Melville (Italy) gây tranh cãi tại Hàn Quốc với chính sách "một size", bị cho là chỉ phục vụ người gầy, cổ súy tiêu chuẩn thẩm mỹ độc hại.
289 kết quả phù hợp
Hãng thời trang được BlackPink quảng cáo bị chỉ trích
Thương hiệu thời trang Brandy Melville (Italy) gây tranh cãi tại Hàn Quốc với chính sách "một size", bị cho là chỉ phục vụ người gầy, cổ súy tiêu chuẩn thẩm mỹ độc hại.
Thủ tướng: 'Không được chủ quan với diễn biến bên ngoài'
Đây là yêu cầu của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 2, đánh giá tình hình kinh tế - xã hội hai tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.
Chuỗi trà sữa Trung Quốc Chagee xác nhận vào Việt Nam
Chuỗi trà sữa nổi tiếng Trung Quốc được ví như "kẻ thách thức Starbucks" sẽ sớm mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Các ngân hàng đang liên tục đưa ra các gói vay ưu đãi lãi suất cho người mua nhà, thậm chí, đã có gói cho vay với lãi suất 0%.
Lãi vay mua nhà chưa tới 4%/năm kéo dài bao lâu?
Nhiều ngân hàng tung gói vay mua nhà lãi suất 3,99-5,5%/năm, nhưng đây chỉ là mức lãi được cố định trong thời gian ngắn trước khi bước vào giai đoạn thả nổi với biên độ cao.
Ván cược ở Trung Quốc khiến gã khổng lồ mỹ phẩm Mỹ mất 100 tỷ USD
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Hồi kết khó lường của mô hình nhậu lai rai kiểu Nhật
Sự thay đổi hành vi của khách hàng trong bối cảnh kinh tế ảm đạm gây khó khăn cho các quán izakaya - mô hình quán nhậu bình dân ở Nhật Bản.
Siberian Health lần thứ 10 nhận giải ‘Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng'
Công ty Siberian Health Quốc tế (phân phối sản phẩm thương hiệu Siberian Wellness tại Việt Nam) lần thứ 10 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.
Sau Labubu, người Trung Quốc lại phát cuồng vì Linabell
Bất cứ khi nào có thời gian rảnh, Ida Jia (29 tuổi) lại xếp hàng hàng giờ để được chơi vài phút với Linabell - chú cáo hồng mascot đang rất nổi tiếng tại Disneyland Thượng Hải.
Sầu riêng Việt Nam 'thần tốc' chiếm thị phần tại Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc cuồng sầu riêng đến mức kết hợp với mọi thứ có thể. "Siêu công thức" này góp phần giúp doanh nghiệp Việt thu về 3 tỷ USD trong năm 2024.
Thú chơi ngọc bích của Gen Z Trung Quốc
Từng là món trang sức đắt đỏ được thế hệ trước ưa chuộng, ngọc bích nay "lột xác" với diện mạo trẻ trung, giá thành phải chăng hơn, nhằm chinh phục các khách hàng trẻ.
Gucci, Hublot chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin
Khi giá Bitcoin tăng "phi mã", nhiều thương hiệu xa xỉ chấp nhận phương thức thanh toán bằng tiền điện tử, mong muốn tiếp cận người tiêu dùng trẻ, giàu lên từ công nghệ.
Chuyện gì đang xảy ra với hãng gia dụng nổi tiếng Tupperware?
Hiện Tupperware Việt Nam vẫn bán các sản phẩm tồn kho còn lại nhưng không đi kèm với chế độ bảo hành.
Cuộc đua giao hàng trong 1 tiếng ở Hàn Quốc
Không chỉ với đồ ăn, các ông lớn ngành bán lẻ, giao hàng ở xứ kim chi đang cạnh tranh để giao các đơn nhu yếu phẩm hay thậm chí đồ gia dụng một cách nhanh nhất đến khách hàng.
UOB: Người trẻ Việt Nam ngày càng chi nhiều tiền cho concert ca nhạc
42% trong số 1.000 người Việt tham gia khảo sát của UOB và BCG cho biết đã chi tiêu nhiều hơn cho các trải nghiệm so với năm ngoái, trong đó gen Z là nhóm gia tăng mạnh nhất.
2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
Việc điều trị sớm giun kim giúp trẻ giảm các triệu chứng khó chịu, đồng thời tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Bức ảnh của HCV Olympic khiến giới trẻ Trung Quốc dậy sóng
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
Thay vì xấu hổ, nhiều người, thậm chí các ngôi sao như Anne Hathaway hay Justin Bieber, xuống phố với những miếng dán mụn nhiều mắc sắc và hình thù.