Nana quyết định xóa xăm sau 2 năm để hình xăm kín người. Trước đó, cô từng vấp ý kiến trái chiều.
766 kết quả phù hợp
Nana quyết định xóa xăm sau 2 năm để hình xăm kín người. Trước đó, cô từng vấp ý kiến trái chiều.
Túi 'đi chợ' 2.700 USD của Balenciaga bị chê thậm tệ
Sản phẩm xa xỉ của Balenciaga giống hệt túi bằng sợi tổng hợp đựng thực phẩm khiến dư luận "dậy sóng". Nhiều người cho rằng mẫu túi này còn xấu hơn giỏ đựng đồ ở cửa hàng tạp hoá.
Tôi đến Kyrgyzstan, một trong những quốc gia nghèo nhất thế giới
Không tuyết trắng bao phủ, nhiệt độ tại Kyrgyzstan vẫn giá rét đến khủng khiếp. Bù lại, cảnh quan nơi đây ấn tượng, đẹp đến "thoát tục".
#ShopeeLamDep giới thiệu 'bách khoa toàn thư'
Mua sắm trực tuyến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là điều không hề dễ dàng, khi người dùng không thể cảm nhận trực tiếp sản phẩm.
Thông điệp 'nhẹ' từ chiến dịch của Vietnam Airlines tại Côn Đảo
Chiến dịch “Bay nhẹ tới Côn Đảo” của Vietnam Airlines đặt mục tiêu giảm phát thải CO2, tăng cường các chương trình thu gom, xử lý và tái chế các loại chất thải.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Thực hư trào lưu trị mụn bằng tỏi trên TikTok
Trào lưu dùng tỏi sống chấm lên vết mụn đang lan truyền trên TikTok tiềm ẩn nhiều rủi ro cho làn da, các chuyên gia da liễu khuyến cáo người dùng không nên bắt chước.
Giới trẻ yêu thích các sản phẩm gia dụng đa năng, thông minh
Các sản phẩm đa chức năng, tiện ích và có thiết kế ấn tượng ngày càng được giới trẻ tin dùng để giúp ngôi nhà trở thành không gian sống thông minh, tối ưu, hiện đại.
Xu hướng mua hàng chính hãng trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử
Xu hướng mua sắm trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử VNPAY ngày càng bùng nổ mạnh mẽ và thu hút nhiều người dùng nhờ những lợi ích thiết thực.
'Ra ngõ là có Hasaki' nhờ 200 chi nhánh phủ sóng toàn quốc
Ngày 20/7 đánh dấu cột mốc quan trọng của Hasaki Beauty & Clinic khi chính thức khai trương chi nhánh thứ 200 - Hasaki Experience Store.
'Bẫy' làm đẹp đang chờ đón người trẻ Trung Quốc
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
Hang Táu hóa sông sau mưa lớn, du khách chèo thuyền, lội nước check-in
Mưa lớn khiến Hang Táu ngập trong biển nước. Du khách tới đây dịp này, người thì tiếc nuối vì nước đục ngầu "chưa từng thấy", người vô tư chèo thuyền, lội nước check-in.
"Following" mở ra câu chuyện giật gân ly kỳ, hấp dẫn xoay quanh vụ án mạng bí ẩn. Song, kịch bản phim còn bộc lộ một số điểm trừ đáng tiếc.
Tỷ phú Taylor Swift bắt tay với Versace
Diện trang phục của thương hiệu thời trang cao cấp Italy khi mở màn các đêm diễn trong khuôn khổ The Eras Tour ở châu Âu, Taylor Swift cho thấy mối quan hệ thân thiết với nhà mốt.
Người mẫu nội y dẫn bản tin thể thao tại Albania
Người mẫu nội y Eva Murati, 29 tuổi, gây chú ý khi dẫn dắt bản tin về các trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League tại Albania.
Đôi giày gây tranh cãi từ trước khi lên kệ
New Balance 1906L là đôi giày lười có tính ứng dụng cao, thoải mái khi mang trong mùa hè, song lại bị nghi ngờ về tính thẩm mỹ, được liệt kê vào danh sách "xấu xí".
Người Việt đặt 766 triệu món hàng ở Shopee, TikTok Shop... trong 1 quý
Với hơn 766 triệu đơn vị sản phẩm được giao thành công, doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đã tăng 79% trong quý I lên hơn 71.000 tỷ đồng (khoảng 2,8 tỷ USD).
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Sau sục Crocs và dép Birkenstock, đôi giày lai dép của thương hiệu UGG là sản phẩm bị gắn mác "xấu xí" tiếp theo. Tuy nhiên, món đồ này nhanh chóng được các ngôi sao lăng xê.
Ở tuổi 27, Lisa (BlackPink) là thần tượng Kpop hàng đầu, trở thành đại sứ của nhiều thương hiệu và nắm giữ 8 kỷ lục Guinness thế giới.