Đạo diễn Phúc Phạm tham vọng tạo nên triệu ‘chiến thần chốt đơn’
Học viện Megastar của đạo diễn Phúc Phạm là dự án phát triển những “viên ngọc thô” thành các KOLs, KOCs trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.
1.223 kết quả phù hợp
Đạo diễn Phúc Phạm tham vọng tạo nên triệu ‘chiến thần chốt đơn’
Học viện Megastar của đạo diễn Phúc Phạm là dự án phát triển những “viên ngọc thô” thành các KOLs, KOCs trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.
Nữ KOL Trung Quốc 'khoe' đóng thuế 13 triệu USD
Một influencer với hơn 7,7 triệu người theo dõi trên Douyin công bố đã đóng thuế 100 triệu nhân dân tệ (13 triệu USD).
Gen Z lao vào nghề tay trái vì 'lòng trung thành đã chết'
Không phụ thuộc nguồn thu nhập duy nhất từ công ty, nhiều người trẻ Mỹ chủ động tìm đến công việc tay trái kỹ thuật số, gồm cung cấp sản phẩm, dịch vụ và lời khuyên trực tuyến.
KOL, KOC kiếm tiền thế nào từ livestream bán hàng?
Sau những phiên livestream bùng nổ doanh số, các KOL, KOC có thể kiếm được gần 30% phí hoa hồng từ các đơn hàng giao thành công.
Cuộc tháo chạy khỏi ngành công nghiệp cưới
Ngành công nghiệp đám cưới đang chứng kiến sự sụt giảm số lượng và quy mô đám cưới dẫn đến tình hình kinh doanh của nhiều loại hình dịch vụ đình trệ thời gian qua.
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
HLV Troussier: 'Nhiều người nói tôi đang phá bóng đá Việt Nam'
Trưa 20/3, HLV trưởng Philippe Troussier dự cuộc họp báo trước trận lượt đi bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 trên sân của Indonesia.
Lý do Gen Z chấp nhận ‘chết nóng’
Bất chấp các nguy cơ lão hóa sớm và ung thư da, nhiều người trẻ ở Mỹ cố gắng sở hữu một làn da rám nắng - "biểu tượng" cho sức khoẻ và giàu có.
Cuộc chiến không hồi kết giữa fan Apple Watch và fan đồng hồ cơ
Cuộc tranh cãi giữa các tín đồ đồng hồ cơ và người dùng smart watch thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Giới mộ điệu chia thành 2 phe trong "cuộc chiến" này.
Gen Z kiếm hơn 100.000 USD/năm từ 8 công việc khác nhau
Grace Ryu (23 tuổi) từ bỏ công việc văn phòng để xây dựng 8 nguồn thu nhập khác nhau. Hiện cô có thu nhập 100.000 USD/năm trong khi chỉ làm việc khoảng 40 giờ/tháng.
Mời được Trấn Thành, hiệu ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc VN sẽ tăng vọt
Đó là nhận định của ông Lê Hoàng - Giám đốc Công ty TNHH Đường Sách TP.HCM, nguyên Phó chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam - về Ngày Sách và Văn hóa đọc VN hôm 21/4 tới.
Sự độc hại của các mốt tập thể hình trên TikTok
Nhiều mốt thể dục xuất hiện trên TikTok, cam kết giúp người tập khỏe đẹp hơn. Tuy nhiên, bạn cần hiểu cơ thể mình cũng như bản chất của mỗi phương pháp để có lựa chọn đúng đắn.
Chỉ 3 bài đăng, Jisoo (BlackPink) giúp Dior kiếm 11 triệu USD
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
Chủ món kebab mang tên Mbappe bị cảnh báo
Tiền đạo người Pháp yêu cầu Mohamed Henni ngừng sử dụng thương hiệu Kylian Mbappe trái phép cho món bánh mì kebab của mình.
Ưu thế và điểm yếu của doanh thu ngành sách Mỹ
Trang Publishers Weekly dẫn nhận định của Kristen McLean, nhà phân tích về ngành sách của Circana BookScan, cho biết bà lạc quan về doanh số bán sách tại Mỹ vào năm 2024.
Gen Z phẫu thuật thẩm mỹ nhiều hơn
Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt ở những người dưới 30 tuổi.
Việt Phương Thoa và những KOL 'khổ sở' vì tài trợ thẩm mỹ
Trước Việt Phương Thoa, diễn viên Trịnh Thảo cũng từng phát hiện mất luôn xương mũi sau 4-5 năm được tài trợ thẩm mỹ.
Đằng sau lệnh cấm điện thoại của nhà mốt xa xỉ
Show thời trang Thu/Đông 2024 của The Row nghiêm cấm khách mời sử dụng điện thoại, lan truyền hình ảnh về buổi biểu diễn. Quy định này được cho nhằm "thượng lưu hóa" nhà mốt.
Chàng trai 26 tuổi có triệu fan nhờ review sách trên mạng
Có nguồn thu nhập khá, được nhiều người biết tới và theo dõi trên mạng là những điều chàng trai Jack Edwards đạt được nhờ làm video về sách.
KOL đang tiếp tay cho hàng nhái Chanel, Prada
Những phần quà VIP của các thương hiệu xa xỉ vốn dành tặng ngôi sao, người có sức ảnh hưởng, khách hàng thân thiết lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội