Thấy gì khi Lê Khánh đi lồng tiếng phim ngoại
Việc mời diễn viên nổi tiếng hay KOL lồng tiếng phim là nước cờ chiến lược của nhà phát hành. Họ sở hữu lượng fan hùng hậu, giúp tác phẩm dễ dàng tiếp cận với lượng khán giả lớn.
1.475 kết quả phù hợp
Việc mời diễn viên nổi tiếng hay KOL lồng tiếng phim là nước cờ chiến lược của nhà phát hành. Họ sở hữu lượng fan hùng hậu, giúp tác phẩm dễ dàng tiếp cận với lượng khán giả lớn.
Mỹ nhân làng golf Paige Spiranac được biết đến với vẻ ngoài nóng bỏng. Cô từng phải đối mặt với tin đồn liên quan đến sắc đẹp trong giai đoạn đầu của sự nghiệp thể thao.
Để trẻ em cầm vô lăng, đăng tải clip ghi lại cảnh vi phạm giao thông để câu view... nhiều người đã phải trả giá cho hành vi tưởng chừng như vô hại của mình.
Từ đại diện hình ảnh đến góp vốn mở quán, khoảng cách quá gần giữa người nổi tiếng và thương hiệu F&B có thể khiến doanh nghiệp "lãnh đủ" khi đối tác vướng lùm xùm.
Maria Kovalchuk, người mẫu Ukraine, được cho là mất tích sau khi tham dự "tiệc thác loạn" tại khách sạn ở Dubai (UAE). 10 ngày sau, cô được tìm thấy gần chết bên vệ đường.
Là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội, Ngọc Kem có mối quan hệ thân thiết với nhiều hot girl khác như CiiN, Xuân Ca hay streamer Diễm Quỳnh.
Sau bộ ảnh cưới tại trời Âu "gây sốt" hồi cuối năm ngoái, Ly Phạm và Hoàng Sơn chính thức về chung một ngày vào tháng 3 năm nay.
Nụ cười tự nhiên của Aimee Lou Wood trở thành tâm điểm chú ý giữa trào lưu răng sứ hoàn hảo, gợi lên cuộc tranh luận về vẻ đẹp chân thực và chuẩn mực thẩm mỹ.
Một cửa hàng Mỹ gây xôn xao khi bán dâu tây giá 19,99 USD/quả. Dù bị chỉ trích đắt đỏ, nhiều người vẫn tò mò thử, thậm chí cho rằng vẫn rẻ hơn giá trứng.
Tại Malaysia, Chagee dính bê bối gian lận khi tổ chức chương trình "xé túi mù" trúng thưởng. Thương hiệu trà sữa này còn bị tố đạo nhái thiết kế của hãng thời trang cao cấp Dior.
Doanh nhân, nhà sáng tạo nội dung Tùng BT lên tiếng xin lỗi sau khi bị chính nhân vật trong bài đăng của anh phản bác. Sự việc tạo cuộc tranh luận về tuổi tác trong tuyển dụng.
Theo các chuyên gia, sự thiếu trung thực trong quảng cáo sản phẩm đã và đang gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng từ mất mát tài chính đến nguy hại sức khỏe cho người tiêu dùng.
Tờ OSEN chỉ ra kênh YouTube Viện nghiên cứu Garosero dường như đang lợi dụng sự việc của Kim Sae Ron, Kim Soo Hyun để tăng tương tác, kêu gọi ủng hộ.
Mạng xã hội khơi lại vụ gây tai nạn của ông Đoàn Văn Báu, trong đó có kẻ đứng sau, xưng là “nhà báo ảo” dẫn dắt dư luận.
Sự yêu thích matcha bùng nổ trên phạm vi toàn cầu đang gây ra tình trạng thiếu hụt trầm trọng bột trà xanh ở Nhật Bản.
MrBeast là ngôi sao YouTube lớn nhất thế giới, nhưng nguồn thu nhập chính của anh không đến từ những video triệu view.
Sau số đầu nhận nhiều ý kiến trái chiều, "Gặp nhau cuối tuần" có sự tiến bộ đáng kể. Song, khán giả vẫn chưa thực sự mặn mà. Sức hút chương trình giảm đáng kể.
Bất chấp những hệ lụy tiềm ẩn, nhiều người nổi tiếng nhận quảng bá những mặt hàng kém chất lượng, thậm chí gây hại sức khỏe người tiêu dùng.
Những lùm xùm về quảng cáo sai sự thật của Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Hoa hậu Thùy Tiên, đòi hỏi cần có các quy định nghiêm ngặt hơn về nghệ sĩ, KOL quảng cáo trên mạng.
Sự im lặng của Hằng Du Mục trước những lời tố quảng cáo lố, không minh bạch về chất lượng sản phẩm khiến cô nhận phản ứng dữ dội, bị kêu gọi tẩy chay trên mạng xã hội.