Bộ Công an lên tiếng việc người nổi tiếng quảng cáo không đúng sự thật
Đối với các cá nhân nổi tiếng, có ảnh hưởng trong xã hội và trên không gian mạng, Bộ Công an yêu cầu chấp hành nghiêm các quy định pháp luật khi tham gia quảng cáo.
1.421 kết quả phù hợp
Đối với các cá nhân nổi tiếng, có ảnh hưởng trong xã hội và trên không gian mạng, Bộ Công an yêu cầu chấp hành nghiêm các quy định pháp luật khi tham gia quảng cáo.
Guler Erdogan, 27 tuổi, đăng quang danh hiệu Miss Europe Kosovo đã thiệt mạng trong một tai nạn tại Giresun, Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó, cô bị cảnh sát phát hiện có nồng độ cồn trong máu cao khi lái xe.
Nhiều nghệ sĩ, KOL rao giảng về các loại "thần dược" không hề e ngại pháp luật. Các chuyên gia cho rằng có thể lợi nhuận khổng lồ đã khiến họ coi nhẹ mọi rủi ro.
Nhờ gương mặt luôn tươi tắn và phong thái tự tin, các quân nhân thuộc khối nữ Quân nhạc nhận được sự quan tâm trên MXH sau hợp luyện diễu binh 30/4 tại TP.HCM.
Cặp influencer nhận nhiều lời chúc phúc khi chia sẻ bộ ảnh cưới lãng mạn. Cô dâu và chú rể cũng ghi điểm với 4 lần thay trang phục chỉn chu.
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Giám đốc Công an TP Hà Nội, cho biết có hơn 1.000 học sinh, sinh viên liên quan vụ án Phó Đức Nam (còn gọi là Mr Pips). Những người này sẽ bị xử lý nghiêm vì biết là...
Việc chính quyền Hong Kong tiếc nuối khi không thể hỗ trợ nam streamer 20 tuổi người Mỹ trong phiên livestream hồi tháng 3 cho thấy sức ảnh hưởng đáng kể của Speed trong việc quảng bá du lịch.
Hiện tại, vị tỷ phú đang trải qua cùng lúc nhiều dự án trong công việc, kèm theo đó là một vụ kiện tụng liên quan đến việc xác nhận cha con.
Bán được tới 170 chiếc xe/năm, Mu Qianwen (Trung Quốc) bị nhiều người nghi ngờ năng lực, thậm chí lan truyền thông tin tiêu cực trên mạng xã hội.
Nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang bị nhận xét là mặc xấu khi tham dự lễ hội âm nhạc Coachella năm nay. Hàng loạt trang phục hở bạo, khó hiểu xuất hiện ở sự kiện này.
Việc khởi tố, bắt tạm giam Quang Linh xuất phát từ hành vi quảng cáo sai sự thật khi cá nhân này đã lợi dụng sức ảnh hưởng mạng xã hội, giới thiệu sản phẩm không đúng thực tế.
Bộ Y tế đề nghị phối hợp kiểm tra thông tin, xử lý hành vi quảng cáo vi phạm pháp luật của các trang mạng xã hội và người nổi tiếng gây nhầm lẫn về chất lượng, công dụng sản phẩm.
Thương hiệu Lacoste từng mời Hoa hậu Thùy Tiên tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập mới. Song, cô đã xóa hết bài đăng trên MXH, bao gồm hình ảnh, clip liên quan đến nhãn hàng này.
Theo chuyên gia truyền thông, việc một số người bênh vực Quang Linh Vlogs mù quáng có thể làm đảo lộn "la bàn đạo đức", suy yếu niềm tin vào quy tắc xã hội.
Theo PGS.TS Bùi Hoài Sơn, sự việc của Thùy Tiên là hồi chuông cảnh tỉnh đối với toàn bộ giới nghệ sĩ và người nổi tiếng đang tham gia hoạt động livestream bán hàng.
Mặc bộ đồ cosplay nhân vật Aquaman khi lên sóng, Liu Genghong bị nền tảng cho là "gây chú ý vì trang phục không phù hợp".
Sau 2 năm rời khỏi ngành giải trí, Vương Miện bất ngờ có bài đăng chia sẻ về cuộc sống hiện tại.
Fan của YouTuber IShowSpeed tại Hong Kong bày tỏ thất vọng khi chuyến ghé thăm của chàng influencer nổi tiếng tại thành phố này quá tẻ nhạt.
Mạng xã hội từng thiếu hấp dẫn bất ngờ trở thành nơi sản sinh hàng loạt người có ảnh hưởng, nhờ kết hợp yếu tố cá nhân vào nội dung việc làm.
Đại tá Trần Quốc Cường (Trưởng phòng Điều tra và thẩm định hồ sơ tố tụng, Cơ quan CSĐT Bộ Công an) cho biết tài liệu điều tra đến nay xác định hoa hậu Thùy Tiên "có liên quan" đến vụ án kẹo Kera.