Giải mã chuyên gia tài chính ảo Vie sau buổi trò chuyện đầu tiên
Chuyên gia tài chính Vie đến từ thế giới ảo nhưng cá tính thực, thích chơi chữ theo trend. Cô giúp các dịch vụ ngân hàng tưởng chừng khô khan trở nên gần gũi với Gen Z.
450 kết quả phù hợp
Chuyên gia tài chính Vie đến từ thế giới ảo nhưng cá tính thực, thích chơi chữ theo trend. Cô giúp các dịch vụ ngân hàng tưởng chừng khô khan trở nên gần gũi với Gen Z.
Xu hướng kiểm tra cơ thể gây trở sinh hoạt hàng ngày, tạo ra nỗi sợ hãi và sự ám ảnh về cân nặng khiến người xem dễ mắc chứng rối loạn ăn uống.
Những năm gần đây, từ “street wear” được nhắc đến nhiều trên khắp phương diện truyền thông đại chúng, thu hút đông đảo sự chú ý của giới trẻ, đặc biệt là tín đồ thời trang.
Sáng tạo nội dung TVC độc đáo, sử dụng TikTok để tiếp cận người dùng, chiến dịch quảng bá của thương hiệu thịt bò Australia Mr T Beef nhận được nhiều tín hiệu tích cực.
Mỗi lần công ty tổ chức team building, Ngọc Anh (22 tuổi) đều bị đẩy lên tham gia. Cô không thích, song ngại từ chối vì là người trẻ nhất văn phòng.
Tiếng xấu của Tinder đã lan rộng trong giới trẻ, khiến họ không còn hứng thú với ứng dụng hẹn hò đình đám một thời này.
Muốn bắt chước phong cách làm đẹp của người nổi tiếng, nhiều người trẻ học theo các video TikTok dạy cách đính đá quý vào răng, dù keo dính có thể gây loét lợi của họ.
Với chưa đến 6 triệu đồng, người dùng đã sở hữu vivo Y22s với nhiều ưu điểm về bộ nhớ và hiệu suất hoạt động.
Việc TikToker dùng những hành động mạnh để kiểm tra chất lượng sản phẩm bị giới thời trang chuyên nghiệp chỉ trích là làm lố, không mang lại giá trị.
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Thị trường nước tăng lực và đồ ăn vặt đang nở rộ tại Mỹ khi nhiều công ty giải khát nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng cần giữ tỉnh táo cho một ngày làm việc.
Thấy bạn bè kiếm được tiền từ TikTok, Thanh Huyền (22 tuổi, quận 5, TP.HCM) nghỉ việc văn phòng để quay video. 3 tháng qua, cô lo lắng vì không có thu nhập.
Xóa bỏ rào cản về thời gian, không gian, chi phí… trong giao dịch tài chính, ngân hàng số Cake by VPBank tung chiến dịch tiếp thị gây ấn tượng với người dùng Millennials và Gen Z.
Ba năm xóa các ứng dụng, Gabriella Steinerman nhận ra cô không hề cần đến mạng xã hội.
Mới đây, Atome công bố hợp tác với AmorePacific Group - tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - để áp dụng xu hướng thanh toán kỹ thuật số tại các cửa hàng bán lẻ.
Trong hơn 1 thập kỷ, Vinamilk giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng “Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất” của Worldpanel, Kantar.
Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z.
Người tiêu dùng có niềm tin vào sản phẩm được ngôi sao nổi tiếng lựa chọn, bất kể là thần tượng của họ hay không. Điều này giống như nhận được lời khuyên từ bạn bè đáng tin cậy.
Dù đã từ giã sàn diễn, Hailey Bieber vẫn có sức hút khi thúc đẩy sự thay đổi tích cực về cơ thể, thổi bùng xu hướng thời trang Y2K.
Mạng xã hội vẫn là kênh tìm kiếm thông tin sản phẩm/thương hiệu phổ biến. Doanh thu của các nhãn hàng trong lĩnh vực thương mại mạng xã hội có thể sẽ bùng nổ trong năm tới.