Người trẻ góp sức nhỏ, xây rừng lớn
Không chỉ nhiệt thành với ước mơ, hoài bão, thế hệ trẻ còn bồi đắp tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường, bắt đầu từ những hành động nhỏ như góp một mầm xanh.
450 kết quả phù hợp
Không chỉ nhiệt thành với ước mơ, hoài bão, thế hệ trẻ còn bồi đắp tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường, bắt đầu từ những hành động nhỏ như góp một mầm xanh.
Chiếc Poco C40 được phân phối độc quyền tại Thế Giới Di Động, thu hút nhờ thiết kế lạ mắt, pin 6.000 mAh và giá giảm còn 2,99 triệu đồng.
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Những người trẻ giàu có thích du lịch kết hợp làm việc, muốn chủ động lên kế hoạch cho chuyến đi và thường tham khảo các đề xuất của influencer trên mạng xã hội.
Asus Vivobook tạo ra dải sản phẩm thành công khi đón đầu thị hiếu của giới trẻ - những người nhanh nhạy với công nghệ, yêu thích các model mạnh mẽ với giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng trẻ tuổi ở đất nước tỷ dân đang dành sự quan tâm cho thị trường đồ hiệu đã qua sử dụng trong bối cảnh nhu cầu mua sắm bị ngắt quãng do phong tỏa.
Mạng xã hội đầu tư chứng khoán PineX cho phép giao dịch không mất phí, có thể trao đổi, theo dõi danh mục người khác mà không có môi giới.
Bạn có thể nghe nhiều về Gen Z nhưng “gu Z” chắc hẳn là lần đầu. Không có khái niệm rõ ràng, mọi việc bạn làm, từ học, chơi đến ăn mặc đều có chất riêng của mình, đó là “gu Z".
Khi “cá nhân hóa” là điều người dùng trẻ quan tâm, chiếc ốp lưng cũng dễ dàng trở thành tuyên ngôn cá tính.
Ngày 25/5, Đại học RMIT tổ chức diễn đàn trực tuyến “Khởi nghiệp thông minh - Số hóa giúp ích như thế nào cho hành trình khởi nghiệp của bạn”.
Gen Z hay Millennials đều yêu thích số hoá, theo đuổi sự tiện lợi và nhanh chóng. Họ tận dụng lợi thế của thẻ thanh toán và ngân hàng số để phục vụ cuộc sống năng động của mình.
Đầu tư bài bản, thiết kế ấn tượng, tính năng tập trung vào từng đối tượng riêng biệt, các thiết bị đeo thông minh tạo đột phá và mang đến cuộc sống tốt hơn cho người dùng.
Việc mua lại Activision Blizzard thể hiện tham vọng của Microsoft để chiếm lĩnh metaverse. Dù luôn chê tiền mã hóa, tỷ phú Warren Buffett lại tin tưởng tiềm năng này.
Nghe theo lời kêu gọi của các sao mạng, nhiều người trẻ Gen Z ở Mỹ sẵn sàng vay nợ, vung tay mua sắm quần áo vì mong muốn có hình ảnh sống ảo trên mạng.
Gen Z đã tận dụng những gợi ý bình luận đại trà và khách sáo trên mạng xã hội, và biến chúng thành trào lưu mới.
Thương hiệu trang sức của Pháp đã thực hiện nhiều chiến lược đúng đắn, không làm mất đi bản sắc riêng.
Lila Moss cho biết cô mắc bệnh tiểu đường từ năm 2020. Người mẫu Gen Z phải mang thiết bị theo dõi đường huyết và máy bơm insulin mỗi khi ra ngoài.
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Bigo Live Việt Nam khởi động chiến dịch “Go school, go future”, tiếp bước đến trường cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Cuối tháng 4, Oppo ra mắt Reno7 Pro 5G. Bên cạnh viền đèn quỹ đạo độc đáo, camera chuyên nghiệp, model cao cấp nhất Reno7 Series còn có thiết kế thời trang với mặt lưng ấn tượng.
Trong thời đại số, những kỳ vọng cao trong thói quen tiêu dùng và sử dụng dịch vụ của Gen Z đang là yếu tố dẫn dắt thị trường.