Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
450 kết quả phù hợp
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Xu hướng selfie đang dần thay đổi khi người trẻ ngày nay ưu tiên thể hiện nét đẹp tự nhiên, nguyên bản thay vì hướng đến cái đẹp được cho là chuẩn mực.
Thể hiện bản thân đầy thú vị trên mạng xã hội song những người trẻ thuộc Gen Z lại khó có mối quan hệ thực ngoài đời, luôn cảm thấy cô đơn và khó chia sẻ.
Aaron Rose Philip nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt tươi mới của làng mốt, hướng tới ngành công nghiệp thời trang toàn diện hơn.
Thông qua chiến dịch “Do Right”, Free Fire muốn góp tiếng nói để cộng đồng eSports trở nên đoàn kết và văn minh hơn.
Tiền bạc không còn là mục đích làm việc cao nhất của gen Z. Thế hệ người lao động này từ chối làm thêm giờ, sẵn sàng từ bỏ những nhà quản lý hứa suông.
So với những thế hệ trước, các nhân viên Gen Z có nhiều khác biệt về phong cách, tư tưởng, suy nghĩ và không ngần ngại thể hiện quan điểm bản thân.
Nhiều người trẻ đến check-in "chợ rau Prada" thừa nhận họ mua hàng chỉ để nhận được những chiếc túi giấy có logo thương hiệu thời trang cao cấp.
Những mẫu áo kẻ ngang cũ được giới trẻ tìm mua. Cùng với phong cách preppy, thiết kế đang nổi tiếng trở lại.
Alessia Teresko, sinh viên 21 tuổi ở Nottingham (Anh), có "tủ quần áo online" khổng lồ và không bao giờ để bản thân mặc trùng đồ trên mạng xã hội, theo The Guardian.
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Lil Nas X thăng tiến vượt bậc trong làng nhạc thế giới 2 năm qua nhờ tài năng thiên bẩm và phong cách khác biệt phần còn lại.
Smartphone gập như Samsung Galaxy Z Flip3 ngày càng chứng minh sức hút với người dùng trẻ, đặc biệt là phái nữ, nhờ sự đột phá về thiết kế và hiệu năng.
Thế giới ảo Metaverse có thể mang lại cho con người những tương tác thú vị qua không gian ảo. Tuy vậy, mô hình này cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều.
Xu hướng thời trang thường lặp lại sau 10-20 năm. Hiện tượng này phổ biến trên sàn diễn và trong trang phục đời thường.
Chỉ sau vài phút thao tác đã có tài khoản ngân hàng để giao dịch, phương thức mở tài khoản trực tuyến Agribank được nhiều người dùng trẻ quan tâm, sử dụng.
Trước làn sóng giao thoa giữa trò chơi điện tử và thời trang, người dùng trẻ đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe cho thiết kế của laptop gaming.
Thèm cảm giác du lịch đó đây, nhiều người trẻ tự tạo ra những chuyến chu du tại nhà với đạo cụ đơn giản và chiếc smartphone.
Những người nổi tiếng thuộc Gen Z đang giúp xu hướng thời trang từ năm 2000 trở lại mạnh mẽ.