Xe rác gom cả tấn đào ế đem vứt bỏ ngày 30 Tết
Ngày 30 tháng Chạp, những cây quất, cành đào dù đã hạ giá mạnh nhưng vẫn ế ẩm khiến nhiều tiểu thương phải vứt bỏ để về quê ăn Tết.
621 kết quả phù hợp
Ngày 30 tháng Chạp, những cây quất, cành đào dù đã hạ giá mạnh nhưng vẫn ế ẩm khiến nhiều tiểu thương phải vứt bỏ để về quê ăn Tết.
Ba mươi tết, trời hửng nắng, ấm hẳn. Mấy lô mai như ngóng tin ấm từ tối qua để sáng ra đã thấy vàng rực.
Số lượng TTTM khắp thế giới đã suy giảm trong vài thập kỷ qua, nhưng chuyên gia nhận định chúng không "chết" mà đang thích ứng với môi trường kinh doanh mới.
Có tới 77% khách online ở Việt Nam quyết định mua hàng sau khi xem review của người có sức ảnh hưởng. Nhưng họ cũng nhiều lần thất vọng khi tin lời người nổi tiếng.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Khoảng 142 triệu người dân Mỹ mua sắm tại cửa hàng hoặc trực tuyến trong ngày 23/12, tăng mạnh so với 126 triệu người mua sắm vào năm 2017 - năm có Siêu thứ Bảy rơi vào ngày 23/12.
Sự phát triển của app hẹn hò dường như tỷ lệ thuận với khả năng độc thân của người dùng. Đây phải chăng là “mong muốn thầm kín” của các nhà sáng lập?
Trước thời tiết lạnh giá ở Hà Nội, nhu cầu mua đồ giữ ấm của người dân tăng cao. Bên cạnh chất lượng, có tính thời trang là yếu tố quan trọng khiến bạn trẻ quyết định "xuống tiền".
New Oriental đã sa thải CEO Sun Dongxu của công ty con East Buy sau khi anh này dính vào một cuộc tranh cãi với ngôi sao phát trực tuyến Dong Yuhui.
Sau khi phát hiện ông già Noel biến mất, người ta phải đặt một tấm biển ghi chú để các em nhỏ khỏi lo lắng.
Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng nền tảng chia sẻ video ngắn TikTok đã tìm ra giải pháp cho hoạt động kinh doanh thương mại điện tử tại Indonesia.
Nhật Bản đang trở thành điểm đến hấp dẫn với các thương hiệu xa xỉ, đồng thời cũng là nơi du lịch tuyệt vời với các tín đồ hàng hiệu "muốn hưởng lợi từ đồng yen yếu".
Công ty mua sắm trực tuyến Shein đang tìm cách đẩy mạnh vào thị trường châu Âu để thúc đẩy chuỗi cung ứng ngoài Trung Quốc.
Shoppertainment - xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu- đã được hiện thực hóa tại thành phố điểm đến Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội.
TikTok đã đạt được nhiều thành tựu trong cuộc chiến thương mại điện tử Đông Nam Á nhưng vẫn còn kém xa các đối thủ như Shopee, Lazada hay GoTo.
Dù đang mắc khoản nợ sinh viên khổng lồ, nhiều người Mỹ vẫn không thể bỏ thói quen chi tiêu hoang phí và thường nợ thêm tín dụng.
Báo cáo của WGSN cho thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng đối với các nhãn hàng. Trong đó, thương hiệu nội địa đang chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng.
Theo lời kể của thực khách, việc các quầy hàng tăng giá trong bối cảnh lạm phát là điều dễ hiểu, song tính tiền cả một chiếc bát rỗng để chia đồ ăn ra là điều khó chấp nhận.
Giá thực phẩm ngày càng tăng đang khiến người dân của đảo quốc sư tử chật vật xoay xở. Nhiều hộ gia đình phải bỏ ra số tiền lớn hơn để chi trả cho các nhu cầu thiết yếu.
Những người có mặt tại trung tâm thương mại ở Texas (Mỹ) đã mô tả lại nỗi kinh hoàng khi vụ xả súng hàng loạt diễn ra hôm 6/5.