Chi bộn tiền để có người đến tận nhà massage, nấu cơm
Cuộc sống bận rộn, ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc ở các thành phố lớn không ngại chi tiền cho các dịch vụ tại nhà để có trải nghiệm thoải mái mà không mất công ra ngoài.
291 kết quả phù hợp
Chi bộn tiền để có người đến tận nhà massage, nấu cơm
Cuộc sống bận rộn, ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc ở các thành phố lớn không ngại chi tiền cho các dịch vụ tại nhà để có trải nghiệm thoải mái mà không mất công ra ngoài.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Điều gì làm nên vị thế dẫn đầu của Toyota tại Việt Nam 2022?
Trong năm 2022, cứ mỗi giờ lại có 10 ôtô Toyota tìm thấy chủ nhân tại Việt Nam, hiệu suất bán hàng không thương hiệu nào trên thị trường đạt được.
Người Hàn thay đổi cách cúng tổ tiên trong Tết
Thay vì tất bật tự nấu từng món cho bàn cúng, ngày càng nhiều người dân xứ củ sâm mua các set đồ ăn bán sẵn tiện lợi, giá cả phải chăng.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Làm gì ở tuổi 20 để sau này không phải hối hận?
Triệu phú tự thân Steve Adcock đã tận dụng thời gian ở độ tuổi 20 để đạt được ước mơ nghỉ hưu sớm và đi du lịch khắp nước Mỹ cùng vợ.
Đọc tiểu thuyết tình yêu không còn là thú vui tội lỗi
Những cuốn tiểu thuyết lãng mạn không còn phải cất kín trong ngăn tủ mà giờ đã được trưng bày trên giá và yêu thích một cách công khai nhờ có sự hưởng ứng của độc giả trẻ.
Những lựa chọn ôtô gầm cao dưới 600 triệu đồng cho gia đình chơi Tết
Ôtô gầm cao tầm giá dưới 600 triệu đồng sẽ là một lựa chọn phù hợp cho gia đình trẻ chọn làm phương tiện chơi Tết. Dưới đây là vài gợi ý của Zing dựa trên một số tiêu chí cơ bản.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Gen Z mạnh tay chi tiền trong mùa Giáng sinh
Bất chấp những dự đoán về một mùa mua sắm không mấy suôn sẻ do khủng hoảng chi phí sinh hoạt trong năm nay, người trẻ Gen Z vẫn chi rất nhiều tiền trong các dịp lễ hội.
Loại bia duy nhất có thể bán tại World Cup
Quyết định cấm bia có cồn tại 8 sân vận động đã gây khó khăn cho AB InBev, nhà tài trợ đã chi 75 triệu USD cho World Cup.
Sách về đời sống tinh thần cho thiếu nhi là xu hướng xuất bản mới
Báo cáo của ngành xuất bản Anh ghi nhận doanh số bán các đầu sách thiếu nhi về cảm xúc của trẻ tăng gần 40% và xuất phát từ chính nhu cầu của giới trẻ.
Gen Z mạnh tay chi tiền mua hạnh phúc
Trong nền kinh tế "tinh thần" đang bùng nổ tại đất nước tỷ dân, Gen Z là nhóm đặc biệt quan tâm đến chi tiêu giúp nâng cao tâm trạng và phát triển tinh thần
Người có thể thành ông hoàng livestream tiếp theo ở Trung Quốc
“Crazy Little Brother Yang” là streamer đầu tiên của Douyin chạm mốc 100 triệu lượt theo dõi. Anh thậm chí vượt tài tử Lưu Đức Hoa về độ nổi tiếng trên nền tảng này.
'Mua trước, trả sau' khiến người trẻ dễ rơi vào nợ nần
Từ chỗ giải pháp mua sắm thay thế tiện lợi, sản phẩm tài chính này khiến nhiều Gen Z Mỹ rơi vào cảnh nợ nần chồng chất lên đến hàng nghìn USD.
Chưa 25 tuổi, nhiều cô gái đã tìm đến phương pháp giúp căng da và chống nếp nhăn. Theo bác sĩ da liễu, có thể họ đang chịu áp lực từ hình mẫu mạng xã hội và phóng đại vấn đề.
Ngân hàng số trở thành mối đe dọa với các nhà băng ở Đông Nam Á?
Các ngân hàng kỹ thuật số sẽ là đối thủ cạnh tranh tiềm năng với các ngân hàng truyền thống trong tương lai.
Ngọc trai, vòng màu sắc được ưa chuộng mùa này
Thay vì vàng 14K, nhiều bạn trẻ đang chuyển sang trang sức bạc, màu sắc neon để phù hợp với túi tiền, dễ phối đồ.
Trào lưu cơ thể độc hại khiến các cô gái tuyệt vọng
Năm 16 tuổi, Jillian Lau hoàn toàn thất vọng khi thấy vòng eo của mình lấp ló sau tờ giấy A4 có bề rộng 21 cm. Điều này ám ảnh cô suốt thời gian dài.
Những người sáng đi làm, tối bới rác ở Trung Quốc
Ngoài công nhân dọn vệ sinh, thùng rác ở thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải còn có sự xuất hiện của những người trẻ tuổi. Họ lùng tìm các món còn giá trị sử dụng và bán lại.