Honda Việt Nam trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh phía Nam
Công ty Honda Việt Nam phối hợp Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức phát động trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh phía Nam năm học 2024-2025.
5.573 kết quả phù hợp
Honda Việt Nam trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh phía Nam
Công ty Honda Việt Nam phối hợp Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức phát động trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh phía Nam năm học 2024-2025.
Vì sao Shopee, Lazada, TikTok Shop hay 'ngủ quên' vào Black Friday?
So với các sự kiện sale ngày đôi, chiến dịch marketing hay ưu đãi mua sắm trên sàn thương mại điện tử vào dịp Black Friday thường thiếu sức hút hơn.
AI 'đanh đá' quản lý chi tiêu thu hút người dùng Việt
Rolly đóng vai trò như một trợ lý tài chính “có tâm”, nhưng không phải lúc nào cũng dễ tính. Người dùng cảm thấy như bị mắng, nhưng cũng vừa muốn mở nó lên mỗi ngày để trò chuyện.
TGĐ Uniqlo Việt Nam: 'Tự tin mở cửa hàng ở các thành phố mới'
Sau 5 năm phát triển thần tốc, Uniqlo vẫn tự tin chia sẻ về các kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại Việt Nam.
Phố Wall đổ dồn chú ý vào dịp Black Friday
Mùa mua sắm Black Friday đang đến gần mang theo những kỳ vọng lớn về sức tiêu dùng và ngành bán lẻ Mỹ.
1688 ồ ạt quảng cáo bán hàng vào Việt Nam
Chỉ một thời gian ngắn sau khi xuất hiện bản tiếng Việt, sàn TMĐT bán buôn 1688 của Trung Quốc liên tiếp tung ra các chương trình khuyến mại với giá khá rẻ so với các sàn trong nước.
Honda Việt Nam giới thiệu Vision 2025 phiên bản mới
Ngày 21/11, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu phiên bản Vision 2025 với bộ sưu tập màu sắc mới hiện đại và phong cách.
Tiết kiệm gần 70 triệu đồng khi mua Toyota Veloz Cross nhờ ưu đãi kép
Ưu đãi 100% lệ phí trước bạ giúp khách hàng dễ dàng sở hữu Toyota Veloz Cross - mẫu MPV đắt khách trên thị trường - với giá lăn bánh “hời” nhất từ trước đến nay.
Vì sao hàng Trung Quốc rẻ hơn hàng Việt Nam?
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.
Logistics Việt Nam trước sức ép từ Temu, Shein
Ngành logistics đang đối mặt áp lực từ các nền tảng TMĐT quốc tế. Theo chuyên gia, cải tiến về tốc độ, chi phí và ứng dụng công nghệ là chìa khóa giúp hàng Việt cạnh tranh hiệu quả.
Thúc đẩy hợp tác Việt - Trung lĩnh vực điện máy và khoa học dữ liệu
All Value Insight Data Hong Kong (AVI) chính thức mở chi nhánh tại Việt Nam. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc hướng tới thị trường toàn cầu.
Tường An - một bí quyết Việt, triệu món ăn ngon
Trong hành trình lớn lên, cơm nhà vẫn luôn là hương vị được lưu giữ mãi trong ký ức đẹp của mỗi người vì ở đó có hơi ấm gian bếp của mẹ, dư vị những món ngon mẹ nấu.
'Chông gai' của chuỗi trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Khai trương Thái Tuấn Cộng Hòa - Điểm mua sắm đa phong cách
Cửa hàng mới của Thái Tuấn được đặt tại tòa nhà Thái Tuấn - Glory Tower (quận Tân Bình, TP.HCM), hứa hẹn mang đến không gian mua sắm tiện lợi, sang trọng cho khách hàng.
Nestlé chiến thắng ấn tượng tại MMA Smarties 2024
Tinh thần “Spark your way” dẫn lối Nestlé Việt Nam đến với chiến thắng tại MMA Smarties 2024.
'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Phạm Thoại, Võ Hà Linh bán bao nhiêu hàng phiên livestream Lễ độc thân
Các phiên livestream bán hàng sự kiện Lễ độc thân 11/11 của 2 KOL Phạm Thoại và Võ Hà Linh đều thu hút lượt xem và tương tác lớn từ người mua.
Sense City - hành trình 10 năm đưa văn hóa Việt vào không gian mua sắm
10 năm hoạt động, Sense City đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.
Local brand Việt tuyên bố đóng cửa sau 8 năm
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.
Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.