Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm trước đầm Trương Ngọc Ánh ở chung kết Project Runway

Trang phục người đẹp chọn để mặc trong đêm chung kết Project Runway Vietnam đến từ nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp - Julien Fournié.

Trong đêm chung kết  Project Runway Vietnam, diễn ra vào 20h ngày 6/7, host Trương Ngọc Ánh sẽ mặc bộ đầm của nhà thiết kế người Pháp - Julien Fournié. Julien chính là nhà thiết kế từng mời Chà Mi Next Top Model trình diễn tại Paris Couture Fashion Week.
Trong chuyến đi Pháp tham dự Liên hoan phim Việt Nam tại Pháp mới đây, nữ diễn viên đã tranh thủ đến gặp Julien Fournié để thử trang phục. Cả hai rất vui mừng khi gặp lại nhau. Trước đó, Trương Ngọc Ánh đã gặp gỡ NTK người Pháp trong chuyến trải nghiệm Paris cùng top 3 Project Runway.
Bộ đầm thiết kế theo phong cách mullet kín đáo nhưng vẫn rất gợi cảm.
Những hạt tinh thể gắn ở phần chân váy sẽ giúp Trương Ngọc Ánh tỏa sáng khi sải bước trên sàn runway.
Nữ diễn viên Hương ga chia sẻ, cô rất thích những mẫu thiết kế của Julien Fournié.
Kể từ khi đảm nhận vai trò host của chương trình Project Runway, gu thời trang của Trương Ngọc Ánh được khen ngợi sang trọng và tinh tế hơn.
Chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây, bà mẹ một con cho biết cô khá hài lòng với hình ảnh của mình ở chương trình - từng bộ trang phục, từng phụ kiện đều được ê-kíp chăm sóc rất chi tiết.
Trương Ngọc Ánh khoe dáng trên sàn catwalk Project Runway trong bộ đầm của thương hiệu thời trang cao cấp Elie Saab.

Hà Thu

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm