Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 3 Project Runway gặp NTK danh tiếng Kenzo tại Paris

Giám Tiền, Minh Quân và Hồng Lam được góp mặt trong sự kiện thời trang hoành tráng và chuyên nghiệp của Học viện thời trang Atelier Chardon Savard.

Trong chuyến đi đến kinh đô thời trang Paris, top 3 Project Runway không chỉ tham quan những địa điểm nổi tiếng như Tháp Eiffel, cung điện Versailles... mà còn có cơ hội đến xem buổi biểu diễn thời trang tốt nghiệp của sinh viên Học viện thời trang Atelier Chardon Savard.
Tại đây, các thí sinh đã được gặp gỡ ông Frank Cintamani – chủ tịch Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á (ACF), ông Jean Paul Cauvin – đại diện Học viện thời trang Atelier Chardon Savard và đặc biệt là nhà thiết kế lừng danh Kenzo Takada. Ông Kenzo Takada là người sáng lập ra thương hiệu thời trang Kenzo nổi tiếng thế giới.
Dù cuộc gặp gỡ chỉ ngắn ngủi, song Giám Tiền, Minh Quân và Hồng Lam đều cảm thấy xúc động vì được tiếp túc với một trong những nhà thiết kế châu Á lừng danh nhất thế giới. Ông Kenzo phát biểu trong buổi diễn thời trang của những sinh viên xuất sắc nhất của Học viện Atelier Chardon Savard.
Giám đốc sản xuất chương trình Project Runway Việt Nam - bà Quỳnh Trang cùng ông Frank Cintamani - Chủ tịch sáng lập ACF và nhà thiết kế lừng danh Kenzo Takada.

Ông Frank Cintamani cũng vui mừng khi được gặp lại 3 nhà thiết kế xuất sắc nhất của Project Runway Vietnam tại Paris.
Toàn cảnh sân khấu hình tròn lộng lẫy tại rạp xiếc Cirque D’hiver.
Những mẫu trang phục ấn tượng cũng sẽ trở thành nguồn cảm hứng để các nhà thiết kế thổi hồn vào bộ sưu tập của mình.
Trong khi Giám Tiền và Hồng Lam thích thú theo dõi những mẫu thiết kế được trình diễn, Minh Quân lại cẩn thận ghi hình lại.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm