Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày hội tuyển sinh du học các nước

Năm 2014 đánh dấu 45 năm họat động trong lĩnh vực phát triển giáo dục quốc tế của IDP Education và 17 năm có mặt tại Việt Nam để làm cầu nối đưa bạn đến với các nước.

Giáo dục thay đổi cuộc sống

Giáo dục là sự đầu tư, và du học là một sự đầu tư rất lớn của phụ huynh dành cho con em. Việc chọn nơi học, khóa học, trường học, đến việc chọn đơn vị hỗ trợ như IDP trong số rất nhiều các đơn vị tư vấn du học khác đều là những quyết định đầy cân nhắc. IDP chia sẻ mọi lo lắng của phụ huynh, các bạn sinh viên bằng những thông tin chính xác, những hỗ trợ thiết thực và nhất là dịch vụ tư vấn sát với nhu cầu của từng cá nhân. Bằng cách đó, người đi học sẽ tổng quan về du học và chuẩn bị tốt hơn cho kế hoạch học tập, nghề nghiệp của mình.

Chương trình tư vấn - tuyển sinh du học các nước do IDP tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội sẽ mang đến cho các bạn cơ hội gặp gỡ trao đổi trực tiếp với đại diện của 20 trường đại học, cao đẳng và trung học hàng đầu từ New Zealand, Mỹ và Vương quốc Anh và những thông tin bổ ích về kỳ thi IELTS, thủ tục nhập học và làm hồ sơ visa.

TP. HCM: 17h30-20h, thứ sáu, 18/4 tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1

Hà Nội: 9-13h, chủ nhật, 20/4 tại khách sạn Melia - 44B Lý Thường Kiệt

Nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho các hồ sơ nộp trực tiếp cho các trường tại sự kiện, bao gồm:

- Miễn phí xét hồ sơ ghi danh nhập học (áp dụng tùy trường)

- Nhiều cơ hội học bổng giá trị

- Nhiều khóa học đa dạng bậc trung học, cao đẳng, đại học và sau đại học

- Hỗ trợ 3 triệu đồng lệ phí visa cho hồ sơ du học New Zealand và Vương quốc Anh (áp dụng từ ngày 10/4 đến 30/6 và có visa trước 30/7).

 - Hỗ trợ lệ phí viết thư giới thiệu cá nhân cho hồ sơ du học Mỹ (Aáp dụng từ ngày 10/4 đến 30/6 và có visa trước 30/7.)

Mang theo bằng cấp, bảng điểm và bản sao hộ chiếu để được xét tuyển tại chỗ.

Truy cập www.vietnam.idp.com hoặc liên hệ TP.HCM: (08)22490000, Hà Nội: (04)39439739 để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham dự.

Năm 2014 đánh dấu 45 năm họat động trong lĩnh vực phát triển giáo dục quốc tế của IDP Education và 17 năm có mặt tại Việt Nam để làm cầu nối đưa các du học sinh đến với các nền giáo dục đẳng cấp. Đây cũng là năm ghi nhận sự thay đổi rất lớn trong chiến lược phát triển IDP Education trên thế giới.

Từ một tổ chức chuyên về tư vấn du học Úc, IDP là đại diện tuyển sinh toàn cầu của hơn 150 trường tại Mỹ, 80 trường đại học, cao đẳng uy tín tại Vương Quốc Anh và rất nhiều trường đại học chất lượng tại Canada, New Zealand.


IDP Education là tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu của Úc có gần 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam. Sứ mệnh của trung tâm là mang lại sự thành công cho tất cả sinh viên Việt Nam đang có hoài bão du học tại Úc, Mỹ, Anh, Canada và NZ. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của IDP không chỉ tư vấn phương án tốt nhất để bạn đạt được mục đích về học vấn và sự nghiệp; đồng thời hỗ trợ các dịch vụ cá nhân.

IDP - Nhà tổ chức kỳ thi IELTS

IDP là trung tâm chính thức tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt nam với nhiều hỗ trợ đặc biệt: hướng dẫn kỹ năng làm bài, ngày/giờ thi linh hoạt, cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, thư viện tự học tại IDP và ACET...

ACET - Anh ngữ học thuật và IELTS hàng đầu Việt Nam

ACET là nhà cung cấp chương trình Anh ngữ Học thuật và Luyện thi IELTS chất lượng hàng đầu tại Việt Nam được thành lập bởi IDP Education và UTS: Insearch. ACET là một tổ chức giáo dục có chương trình học chất lượng, tiên tiến với tính ứng dụng thực tế cao, có đội ngũ giảng viên tận tâm, giỏi chuyên môn cùng dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

Website: www.acet.edu.vn

TP.HCM: 

Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, ĐT: (08) 3910 4205

223 Hùng Vương, Q. 5, ĐT: (08) 3835 0133

Hà Nội: 53A Lê Văn Hưu, Q. Hai Bà Trưng, ĐT: (04) 3943 9739

Đà Nẵng: 96 Lê Lợi, Q. Hải Châu, ĐT: (0511) 388 9828

Cần Thơ: 131 Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều, ĐT: (0710) 373 3667

Tư liệu: IDP Việt Nam

Bạn có thể quan tâm