Tiểu thư Thung lũng Silicon bị ném đá vì 'giàu đến mức phi lý'
Video mở hộp hàng hiệu của Becca Bloom đang gây tranh cãi, thu hút phản ứng dữ dội từ cư dân mạng.
13 kết quả phù hợp
Video mở hộp hàng hiệu của Becca Bloom đang gây tranh cãi, thu hút phản ứng dữ dội từ cư dân mạng.
Nhiều người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đang gặp các vấn đề về sức khỏe, nhưng đây vẫn chưa được coi là một công việc đúng nghĩa.
Sự thành công của các siêu sao livestream Li Jiaqi hay Huang Wei khiến nhiều người trẻ Trung Quốc ôm mộng làm giàu bằng nghề sáng tạo nội dung, nhưng không phải ai cũng đạt được.
Một số nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng ở Mỹ sẵn sàng từ bỏ công việc tự do, chuyển sang làm nhân viên văn phòng. Nhưng hành trình thay đổi không hề dễ dàng.
Bằng lối sống xa xỉ và các bài đăng đầy hào nhoáng, những người có tầm ảnh hưởng lớn với mức thu nhập khủng đã tạo nên bức tranh không đầy đủ về ngành sáng tạo nội dung, theo CNA.
Sự xuất hiện của những bài đăng chia sẻ đời tư, từ đám cưới, lễ tang đến quá trình chống chọi bệnh tật, khiến nền tảng dần đánh mất tính riêng biệt của mình.
Influencer trở thành một trong những công việc được khao khát nhất của cả trẻ em và người lớn. Tuy nhiên, mọi thứ được tô hồng trên mạng khiến họ có kỳ vọng không thực tế.
Theo khảo sát, gần một nửa các bạn trẻ thế hệ Z (sinh sau năm 1997) muốn kiếm tiền nhờ tự làm chủ công việc của mình, thay vì làm nhân viên ở công ty.
Dù là nghề mơ ước của nhiều người trẻ, trên thực tế, công việc sáng tạo nội dung ẩn chứa nhiều vấn đề như phân biệt đối xử trong thu nhập, tổn hại tinh thần, thể chất.
Đăng ảnh chụp chung với một nam quan chức mình phỏng vấn, Dana Paramita bị vợ của người này và dân mạng chỉ trích, phải khóa tài khoản một tháng.
Trước quá nhiều nội dung khoe tiền và đồ xa xỉ, người xem dễ bị căng thẳng hoặc có cái nhìn phiến diện về thành công, theo Insider.
Để chiếm được lòng tin của thương hiệu, nhiều KOLs tại Việt Nam chọn cách mua tương tác ảo. Điều giúp nền công nghiệp bán những con số "ảo ảnh" ngày càng phát triển.
Kiếm tiền bằng những bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dựa vào thương hiệu cá nhân đang là xu hướng "hot" của người trẻ thế giới.