Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ Quyền Linh 'đụng độ' đồng nghiệp trên sân khấu

Trong suốt khoảng thời gian gắn bó với vai trò MC, nghệ sĩ Quyền Linh lần đầu tiên đụng độ “MC đám cưới” ngay trên sân khấu chương trình truyền hình thực tế “Gia dình tài tử”.

Khởi nghiệp và thành danh qua những vai diễn để đời, nghệ sĩ Quyền Linh còn thành công với vai trò MC khi anh liên tiếp giành được danh hiệu Người dẫn chương trình xuất sắc nhất trong nhiều năm liền.

Với lối dẫn dắt tự nhiên, mộc mạc và hài hước, Quyền Linh trở thành gương mặt MC gắn bó với nhiều gameshow nổi tiếng như Vượt lên chính mình, Bạn muốn hẹn hò. Đặc biệt, trong tập phát sóng Gia đình tài tử tuần này, anh thích thú khi “đụng độ” cùng đồng nghiệp cũng là MC… dành cho “đám cưới”.

Khán giả xem đài sẽ có tràn cười sảng khoái với màn trổ tài MC của thành viên gia đình, khi được nghệ sĩ Quyền mời lên dẫn… “đám cưới của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt”. Gia đình anh Nguyễn Văn Kiên (Hà Nội) và ca khúc dự thi Rạng rỡ Việt Nam sẽ đối đầu cùng Ngẫu hứng lý ngựa ô đến từ gia đình anh Nguyễn Ngọc Lý (Hà Nội).

Hình ảnh đất nước Việt Nam hào hùng được khắc họa một cách rạng rỡ, và điệu lý ngựa ô thì sống động với màn trình diễn hiện đại. Mỗi gia đình là một màu sắc, một điểm đặc biệt riêng. Vậy gia đình nào sẽ xuất sắc dành được tấm vé vào vòng thi tháng?

Gia đình tài tử phát sóng vào lúc 19h chủ nhật ngày 17/8 trên kênh HTV7.

Tư liệu: Gia đình tài tử

Bạn có thể quan tâm