Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghe trước chuỗi ca khúc 2PM diễn ở Việt Nam

Hottest Việt Nam sẽ lần đầu được xem trực tiếp những bài hát đã gắn liền với 2PM kể từ khi ra mắt.

Ngày 19/3, ban tổ chức của HEC Korea Festival đã tiết lộ clip giới thiệu 5 ca khúc 2PM sẽ biểu diễn tại TP. HCM. Như vậy, ngày 22/3, tại sân vận động quân khu 7, các Hottest Việt Nam sẽ được chiêu đãi những bài hát gắn liền với chặng đường đã qua của những chàng trai “dã thú”. Điểm đáng tiếc duy nhất là 2PM không biểu diễn một số ca khúc hit như Again & Again hay Heartbeat.

10 Out Of 10 là ca khúc mang 2PM đến với Kpop. Bài hát ra mắt tương đối thành công giúp 2PM trở thành một trong những nhóm nhạc triển vọng thời bấy giờ. MV pha trộn giữa vẻ năng động, tươi trẻ của 2PM qua giai điệu và vũ đạo.

Đồng thời, 2PM cũng nghiêng về hình ảnh trưởng thành khi không ngần ngại diễn xuất cùng nhân vật nữ nóng bỏng. Trong giai đoạn 2008, các nhóm nhạc nam thần tượng vẫn ưa chuộng hình ảnh “chàng trai xinh đẹp” dễ thương.

Tháng 10/2010, 2PM trình làng mini album thứ 4 Still 2:00PM. Bài hát chủ đề I’ll Be Back giữ vị trí quán quân 2 tuần liên tiếp trên chương trình âm nhạc Music Bank. Chính album này cũng bất ngờ đạt vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng World Album của Billboard dù 2PM không quảng bá ở Mỹ.

Bắt đầu từ I’ll Be Back, 2PM chỉ còn là đội hình 6 người do Jaebeom (tức Jay Park) đã rời nhóm từ năm 2009. Điểm nhấn của I’ll Be Back nằm ở vũ đạo shuffle, một điệu nhảy đường phố với chân di chuyển nhanh chậm theo nhịp nhạc.

Hands Up nằm trong album cùng tên phát hành tháng 7/2011, sau khi 2PM ra mắt ở thị trường Nhật. Hands Up thành công rực rỡ, với danh hiệu all-kill trên tất cả các bảng xếp hạng lớn. Tuy nhiên, do bận rộn với kế hoạch ở Nhật và tour châu Á, 2PM chỉ quảng bá trong vòng 1 tháng. Ca khúc sôi động gắn liền với động tác vũ đạo giơ tay lên để hưởng ứng khi nghe nhạc nhảy.

I Can’t sẽ là một ca khúc đặc biệt trong các bài hát mà 2PM biểu diễn ở Việt Nam. I can’t thuộc album Hands Up, nhưng không phải là ca khúc chủ đề. Với giai điệu ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, 6 chàng trai tạm rũ bỏ hình tượng “dã thú” để biến thành hoàng tử áo trắng trong MV.

A.D.T.O.Y (All Day Think of You) đánh dấu sự trở lại của 2PM với sân khấu âm nhạc Hàn Quốc sau 1 năm chinh chiến ở Nhật vào năm 2013. MV của ca khúc ấn tượng với gam màu đen trắng, thể hiện vẻ quyến rũ, gợi cảm của 2PM.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm