Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án lộ kịch bản 20 phút đầu của ‘Avengers 2’

Một nguồn tin vừa tiết lộ cặn kẽ đoạn mở đầu của siêu bom tấn ‘Avengers: Age of Ultron’ trên mạng Internet và mở ra nhiều tin đồn hết sức thú vị.

Chưa tung ra bất cứ một trailer hay trích đoạn chính thức nào và phải gần một năm nữa mới ra mắt, Avengers: Age of Ultron vẫn luôn là một trong những tựa đề phim nóng nhất mỗi khi được nhắc tới ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, kịch bản phim hầu như được giữ kín trong suốt thời gian qua. Người hâm mộ chỉ biết nhóm Avengers sẽ có sự bổ sung của Scarlet Witch và Quicksilver, ác nhân chính trong phim là Ultron (nhiều khả năng bị Thanos giật dây phía sau) và lờ mờ đoán rằng tổ chức H.Y.D.R.A. đóng một vai trò nào đó trong phim, dựa trên đoạn phim giữa credits của Captain America: The Winter Soldier.

Hình ảnh hai siêu anh hùng Quicksilver và Scarlet Witch trên phim trường của Avengers: Age of Ultron.

Tuy nhiên, trong đêm ngày 10/6, thông tin về kịch bản 20 phút đầu tiên của Avengers: Age of Ultron bỗng xuất hiện trên Internet bắt nguồn từ trang web Latino Review. Dẫu chưa có ai lên tiếng xác nhận xem những thông tin này chính xác tới đâu, chúng vẫn gây được sự chú ý đối với giới hâm mộ dòng phim siêu anh hùng.

Theo đó, mở đầu của Avengers: Age of Ultron sẽ nối tiếp đoạn phim giữa credits của Captain America: The Winter Soldier. Nhóm siêu anh hùng Avengers cùng nhau tấn công vào căn cứ của tổ chức H.Y.D.R.A. do tên Baron von Strucker chỉ huy. Đây là nơi đang cất giữ cây trượng của Loki, đống vũ khí còn sót lại của người ngoài hành tinh Chitauri trong The Avengers, cũng như giam giữ Quicksilver và Scarlet Witch. Dù tên Baron von Strucker có sự giúp sức của hai nhân vật này, nhóm Avengers vẫn giành được chiến thắng trong cuộc chiến cam go. Đây được cho là trường đoạn hành động mở đầu của Avengers: Age of Ultron.

Nhân vật Rhodey của tài tử Don Cheadle sẽ trở lại trong Avengers: Age of Ultron.

Sau khi giành chiến thắng, nhóm siêu anh hùng trở về tháp Avengers (trước đây là tháp Stark) mở tiệc. Trong đó có một cảnh mọi người thi nhau xem có ai nhấc được cây búa Mjölnir của thần sấm Thor hay không. Nhân vật tướng Rhodey, người bạn của Tony Stark, được cho là cũng xuất hiện trong đoạn phim này.

Một điều thú vị từ những thông tin bị lộ ra là giữa hai nhân vật Bruce Banner và Black Widow đã nảy sinh tình cảm nhất định. Tuy nhiên, Bruce Banner lại không dám đẩy mối quan hệ đi quá xa bởi sợ rằng một ngày nào đó anh sẽ làm hại cô gái bởi nhân cách Người khổng lồ xanh Hulk. Chi tiết này khá trùng khớp với tiết lộ của nam diễn viên Mark Rufallo hồi tuần trước khi anh cho biết Bruce Banner/Hulk sẽ có một vai diễn lớn và phức tạp hơn so với tập trước. Bên cạnh đó, có vài gợi ý cho rằng Thần sấm Thor đã chia tay với nhân vật Jane Foster của Natalie Portman và điều này hoàn toàn đi ngược lại đoạn phim sau credits của Thor: The Dark World.

Hulk và Black Widow được cho là sẽ nảy sinh tình cảm trong đầu tập phim mới.

Chưa có gì là chắc chắn nhưng nếu đúng, đây là một khởi đầu khá hấp dẫn dành cho Avengers: Age of Ultron. Trong tháng tới, khi hội chợ Comic Con quốc tế khai mạc, người hâm mộ chắc chắn sẽ được tiếp cận với những thông tin, hay thậm chí là đoạn trailer chính thức đầu tiên về dự án phim được mong chờ nhất trong năm 2015 này.

Tô Lệ Trân

Bạn có thể quan tâm