Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi can sát hại người phụ nữ ở Cà Mau đã tự tử ở Trà Vinh

Sau một ngày bị cảnh sát truy tìm vì có liên quan đến cái chết của một phụ nữ, ông Lễ được người dân phát hiện nằm chết trong một nghĩa địa ở huyện Tiểu Cần.

Sáng 31/10, Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã phát hiện thi thể nghi can sát hại người phụ nữ 58 tuổi ở phường 9, TP Cà Mau. Người này là ông Nguyễn Quang Lễ (50 tuổi, ngụ xã Long Thới, huyện Tiểu Cần, Trà Vinh) được người dân phát hiện nằm chết trong một nghĩa địa ở huyện Tiểu Cần.

Khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan chức năng xác định ông Lễ tự tử bằng thuốc độc.

Rạng sáng hai ngày trước, ông Lễ vào nhà bà Trần Thị Thu Hà (58 tuổi, tạm trú ở phường 9, TP Cà Mau). Khi đi ra, ông dặn nhóm thợ xây chậm đánh thức gia chủ để bà Hà ngủ.

Đến 10h cùng ngày, nhóm thợ xây kêu bà Hà nhưng không có ai trả lời. Hơn một giờ sau, con rể gia chủ là anh Dư Chí Trung đến gọi cửa phòng ngủ của mẹ vợ nhưng không có động tĩnh gì.

Nghi có việc chẳng lành, anh Trung phá cửa vào trong thì phát hiện mặt mẹ vợ được đắp kín bằng một chiếc chăn. Tung chăn ra, anh phát hiện xung quanh đầy máu và trên người bà Hà có nhiều vết thương.

Thi thể nhiều vết thương được trùm mền trong phòng ngủ

Gọi cửa phòng ngủ mẹ vợ nhưng không có tiếng trả lời, anh Trung tìm cách vào trong thì phát hiện thi thể nhiều vết thương.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm