Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi chị dâu ngoại tình, em chồng dùng dây thừng trói cả hai

Nghi ngờ chị dâu ngoại tình với người đàn ông lạ, Xồng Bá Xử dùng dây thừng trói cả hai lại rồi đánh đập.

Bị can Xồng Bá Xử.

Ngày 4/2, VKSND huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, hoàn tất cáo trạng truy tố Xồng Bá Xử (sinh năm 1988, trú tại xã Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn) về tội Bắt, giữ người trái pháp luật.

Ngày 30/8/2006, Xồng Bá Xử đến chơi rồi ngủ lại tại nhà chị dâu là Vừ Y Kia. Hôm đó, Dềnh Nhìa Lồng (sinh năm 1986, ở cùng xã) bị say rượu nên xin chị Kia nghỉ nhờ.

Khoảng 4h ngày 31/8/2006, anh Lồng nhờ chị Kia lấy hộ nước uống. Chị Kia đưa nước cho anh Lồng và hỏi thăm tình hình sức khỏe. Lúc này, Xồng Bá Xử được nghe tiếng nói chuyện. Cho rằng anh Lồng và chị Kia quan hệ tình dục nên bị can đã đấm vào mặt anh Lồng.

Sau đó, Xử xuống bếp lấy dây thừng trói anh Lồng và chị Kia rồi dùng củi đánh nhiều lần vào người anh Lồng. Một số người dân ở gần nghe tiếng ồn ào nên đến giải cứu 2 nạn nhân.

Ngày 5/9/2006, Xồng Bá Xử bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Sơn khởi tố về tội bắt, giữ người trái pháp luật và cho tại ngoại. Sau đó, sợ phải đi tù nên Xử đã bỏ trốn sang Lào, thay tên và lập gia đình.

Sau khi phát lệnh truy nã, đến ngày 11/1/2023, Công an huyện Kỳ Sơn phối hợp lực lượng chức năng bắt giữ Xồng Bá Xử khi bị can này đang đi lấy củi trong rừng ở Noọng Hét, Xiêng Khoảng, Lào.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Chém hàng xóm nhập viện vì nghi vợ ngoại tình

Thấy người đàn ông hàng xóm ngồi trong nhà với vợ mình, người đàn ông 39 tuổi liền lao vào đánh rồi dùng dao chém đối phương nhập viện.

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng đánh hàng xóm bầm dập

Tức giận vì phát hiện vợ lén lút quan hệ tình cảm với người khác, Trần Văn Cải đã đánh người đàn ông hàng xóm nhiều lần gây thương tích 24% cơ thể.

https://tienphong.vn/nghi-chi-dau-ngoai-tinh-nguoi-em-dung-day-thung-troi-ca-hai-roi-danh-dap-post1507376.tpo?gidzl=v9ffBhQKxd_hWselje_gUUw4R2sgZRju-D0x9l3OktMYWZaZ-OFfSgkEQN3nq-qchDe-8pTgERLcl97iUW

Theo Thu Hiền/Báo Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm