Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy bắt tay cùng ê-kíp 'Anh không đòi quà'

Nam ca sĩ vừa thực hiện một MV khá thú vị cho ca khúc "Là người em đã yêu" với sự hỗ trợ của bạn gái cũ Bùi Anh Tuấn là Lily Luta.

Trở về từ chuyến lưu diễn Úc, chàng Bắp cho ra mắt MV mới nhất cũng là chủ đề album vol.5 sẽ ra mắt trong tuần này mang tên Là người em đã yêu. Album được Ngô Kiến Huy hợp tác cùng ê-kíp sản xuất ca khúc đang gây sốt trên mạng là Anh không đòi quà. Phía Avatar hỗ trợ Ngô Kiến Huy từ việc chọn lựa các ca khúc trong album đến thu âm, mix bài và sản xuất thực hiện MV.
Phần audio của ca khúc này đã được Ngô Kiến Huy "nhá hàng" trước khi tung MV chừng một tuần. Ca khúc này nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt của người yêu nhạc. Chỉ trong một thời gian ngắn, Là người em đã yêu đã nhanh chóng "leo thang", đạt được những vị trí hot tại các website chia sẻ âm nhạc trực tuyến.
Ca khúc nhận được sự đồng cảm sâu sắc từ rất nhiều người nghe. Nhiều người thậm chí còn chia sẻ lại cả lời bài hát, như “Anh không thể nào mang đến cho em được một tương lai”, “ Nước mắt anh lại rơi, vì anh thấy buồn vậy thôi, chứ không phải tại em…” trên trang cá nhân.
Sanh đôi cùng Ngô Kiến Huy trong MV này là hot girl Lily Luta - bạn gái cũ của Bùi Anh Tuấn.
Hai người quen biết nhau từ trước nên dễ dàng tung hứng, phối hợp trong các phân đoạn tình tứ, ngọt ngào theo yêu cầu của đạo diễn.
Những cảnh tình cảm lãng mạn của Ngô Kiến Huy và Lily Luta.
Kể từ khi tách khỏi công ty quản lý và hoạt động tự do, Ngô Kiến Huy phải tự mình chăm chút cho từng sản phẩm từ A-Z. Tuy nhiên, việc tự tính tự làm không khiến anh chàng lo lắng quá nhiều. Trái lại, chàng Bắp còn khẳng định rằng mình tự tin, trưởng thành hơn nhiều từ khi tách ra hoạt động solo.
Ngô Kiến Huy rất cầu toàn và kỹ lưỡng trong từng phân cảnh nhỏ khi quay MV.
Khi được hỏi về việc có lo lắng vì ê-kíp Avatar vừa bị tố đạo ý tưởng khi quay MV Anh không đòi quà, Ngô Kiến cho biết khi đã làm việc với phía ê-kíp này từ bài hát đến MV nên tuyệt đối tin tưởng đối tác của mình. Bản thân Huy nghĩ họ cũng không muốn mất uy tín với giới chuyên môn hay khán giả. Và bản thân nam ca sĩ thấy mọi chuyện khá suôn sẻ khi bài hát Là người em đã yêu vừa ra mắt đã nhận được phản hồi tốt từ khán giả.

Gia An Ảnh; Q.Chí

Bạn có thể quan tâm