Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy –  Khổng Tú Quỳnh ‘song kiếm hợp bích’ trên BXH Zing

Cặp tình nhân trẻ “trai xinh gái đẹp” của làng nhạc Việt đạt thành tích cao trên bảng xếp hạng Zing Video tuần qua, khi cả hai MV bài hát nằm trong single chung "Yêu em" mới ra mắt đầu tháng 12 đều rủ nhau lên top 10.

Ngô Kiến Huy –  Khổng Tú Quỳnh ‘song kiếm hợp bích’ trên BXH Zing

Cặp tình nhân trẻ “trai xinh gái đẹp” của làng nhạc Việt đạt thành tích cao trên bảng xếp hạng Zing Video tuần qua, khi cả hai MV bài hát nằm trong single chung "Yêu em" mới ra mắt đầu tháng 12 đều rủ nhau lên top 10.

Nếu tuần trước, Yêu em do Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh song ca chỉ khiêm tốn nằm ở vị trí số 8, thì tuần này bài hát đã “xông thẳng” lên đầu bảng. Số điểm Z-chart của Yêu em là 6.196 điểm, đẩy cựu quán quân Vì một lần yêu (Phan Đinh Tùng) rơi xuống vị trí thứ 5. Đây là cú tuột điểm khá mạnh của bài hát từng gây ngạc nhiên trong tuần trước khi đoạt vị trí số 1 ngay khi mới xuất hiện. So với ca khúc sánh đôi cùng Diễm My 9X của Phan Đinh Tùng, Quê tôi Thanh Hóa (Quang Cối) có mức giảm từ từ hơn, khi chỉ mất một bậc, nằm ở vị trí số 3.

Cặp Bắp - Dâu nhắng nhít trong Yêu em.

Yêu em do nhạc sĩ OnlyC sáng tác, với giai điệu vui tươi khá phù hợp với hình tượng trẻ trung của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. Cặp đôi thể hiện vô cùng tự nhiên câu chuyện tình yêu dễ thương của lứa tuổi học trò. Ngoài ca khúc này, chàng Bắp đồng thời cũng tung ra MV cho bài hát còn lại trong single là Quên một người, tuần này góp mặt ở vị trí thứ 8. Hai bài hát, hai phong cách khác nhau hoàn toàn, nhưng Ngô Kiến Huy đều biểu diễn khá thành công.

Nếu Yêu em là khúc song ca tươi trẻ, thì Quên một người lại do Kiến Huy “độc diễn” với phong cách âm nhạc ballad buồn. Anh cũng không quên kéo người yêu vào diễn cùng trong MV. Gạt bỏ những trò “nhất quỷ nhì ma” trong Yêu em, cặp đôi Bắp – Dâu lột tả cảnh cãi vã trong mưa của đôi tình nhân khá tâm trạng. Cảnh dầm mưa quay kéo dài từ 10h tối đến 3h sáng hôm sau đã khiến cả hai cùng… ngã bệnh, nhưng bù lại là những thước phim đẹp, lãng mạn. 

Kiến Huy - Tú Quỳnh mùi mẫn dưới mưa trong Quên một người.

Chỉ chịu thua Ngô Kiến Huy một bậc, ca khúc mới Đợi chờ một tình yêu mang đậm chất Hàn Quốc của nhóm nhạc V.Music cũng không hề kém cạnh, đã “qua mặt” nhiều bậc tiền bối trong bảng xếp hạng để vươn lên vị trí số 2. Đây là ca khúc đánh dấu sự lấn sân sang địa hạt nhạc phim của nhóm. Bài hát do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác, nằm trong phim truyền hình Sao đổi ngôi (Tâm Tít, Nhan Phúc Vinh).

Không chỉ chinh phục người nghe bằng giai điệu nhẹ nhàng, cuốn hút, Đợi chờ một tình yêu còn chiêu đãi fan bằng những hình ảnh ở đảo Nami (Hàn Quốc). Thế nên MV có những khuôn hình thiên nhiên tuyệt đẹp từ địa điểm từng quay bộ phim truyền hình nổi đình đám Bản tình ca mùa đông (Winter sonata).

V.Music lãng tử trên đảo Nami.

Các ca khúc cũ còn nằm trong Top 10 đều có xu hướng giảm điểm, trừ Và em đã biết mình yêu (Bảo Anh) vẫn trụ ở vị trí thứ 4. Ngoài cựu quán quân Vì một lần yêu (Phan Đinh Tùng) rơi hẳn xuống vị trí thứ 5, còn có Anh đã thích em rồi (Lương Gia Huy) hạ cánh xuống vị trí thứ 9, mất hẳn 6 điểm.

Trong các bài hát mới xuất hiện tuần này, đáng chú ý là ca khúc được cư dân mạng mệnh danh “thảm họa nhạc Việt cuối năm” của Phương My. Kiss me với phần tạo hình kiểu “gây lố” như Lady Gaga, dù mới lên sóng cũng đã kịp chen chân vào vị trí thứ 7 của Top 10, có lẽ là do hiệu ứng tò mò của khán giả.

Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình tình cảm trong Như vậy thôi.

Sự trở lại với làng nhạc sau một thời gian im ắng của Yến Nhi cũng đạt được thành tích đáng chú ý. Ca khúc Như vậy thôi do bạn trai Trịnh Thăng Bình sáng tác, sản xuất, phối khí xếp vị trí thứ 6 trong top 10 video. Riêng Trịnh Thăng Bình còn thành công hơn Yến Nhi khi Người ấy do chính anh thể hiện tuần này đã cán mốc số 1 bên bảng xếp hạng Mp3. Lắng nghe nước mắt (Mr. Siro) và Cơn mưa ngang qua (M-TP) đành ngậm ngùi nhường một điểm, lần lượt giữ vị trí thứ 2 và thứ 3.

BXH ZING VIDEO 10/12/2012 – 16/12/2012

Xếp hạng MV
1 Yêu em - Ngô Kiến Huy ft. Khổng Tú Quỳnh
2 Đợi chờ một tình yêu - V.Music
3 Quê tôi Thanh Hóa - Quang Cối
4 Và em đã biết mình yêu - Bảo Anh
5 Vì một lần yêu - Phan Đinh Tùng
6 Như vậy thôi -Yến Nhi
7 Kiss me - Phương My
8 Quên một người - Ngô Kiến Huy
9 Anh đã thích em rồi (Gangnam style Vietnam cover) - Lương Gia Huy
10 Tình yêu giữa mùa đông - Akira Phan

BXH ZING MP3 10/12/2012 – 16/12/2012

 

Xếp hạng Bài hát
1 Người ấy - Trịnh Thăng Bình
2 Lắng nghe nước mắt - Mr. Siro
3 Cơn mưa ngang qua - M-TP
4 Có lẽ em - Bích Phương
5 Vì một lần yêu - Phan Đinh Tùng
6 Còn lại sau cơn mưa - Hồ Quang Hiếu
7 Ngày xưa em đến - Anh Khang
8 Chợt thấy em khóc - Noo Phước Thịnh
9 Không cảm xúc - Hồ Quang Hiếu
10 Chia tay không lý do - The Men

Xuân Yến

Theo Infonet

 

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm