Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Anh Anh - cô gái đam mê công việc dẫn chương trình

Gương mặt xinh đẹp, ăn nói có duyên là lợi thế giúp Ngọc Anh Anh gây được ấn tượng đẹp khi đảm nhận vai trò MC.

 

Người mẫu, MC Ngọc Anh Anh.

Ngọc Anh Anh là cô nàng 9X đang học tập và làm việc ở TP.HCM. Một gương mặt hiền lành, giọng nói ngọt ngào và khiêm tốn là điểm cộng của cô với người đối diện.

Gương mặt biểu cảm tốt nên cô nhận được nhiều lời mời chụp ảnh. Cô bén duyên với công việc người mẫu ảnh từ đây.

Vốn thích tham gia các hoạt động nghệ thuật, ngoài đam mê chụp hình, Ngọc Anh Anh cũng thử sức ở công việc dẫn chương trình. Cô bén duyên với công việc được nhiều bạn trẻ yêu thích một cách rất tình cờ, trong một lần tham casting làm MC cho một chương trình giải trí trên truyền hình. Cô được lựa chọn trở thành MC chính vì giọng nói khá ngọt ngào, phát âm tròn vành rõ chữ, đặc biệt là cô nàng rất duyên khi đứng trước ống kính.


Ngọc Anh Anh sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật, nhưng cô nhận được rất nhiều sự ủng hộ của gia đình. Cô cho biết: “Ba mẹ luôn ủng hộ những đam mê của mình. Tuy nhiên, mình phải đảm bảo việc học hành được chu toàn nhất”.

Với Ngọc Anh Anh, công việc dẫn chương trình vừa là một nghề tạm thời, giúp cô nàng thỏa niềm đam mê nghệ thuật, cũng như thử xem "duyên", ăn nói của mình đến đâu.

Khi được hỏi về những mơ ước trong tương lai, Ngọc Anh Anh chia sẻ:”Trước mắt, mình sẽ cố gắng trao dồi khả năng giao tiếp, chăm chỉ tập luyện để trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Ngoài ra, mình cũng sẽ thử sức ở lĩnh vực phim ảnh”.

Bằng niềm đam mê nhiệt huyết, ham học hỏi, tin rằng cô gái trẻ Ngọc Anh Anh sẽ tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Photo: Jun Hee

Ngoài ra, Ngọc Anh Anh còn rất tích cực trong các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Tham gia các hoạt động xã hội giúp cô trải nghiệm cuộc sống, dần dần cô xem đó là một niềm vui, niềm hạnh phúc lớn lao. Cô cho biết: “Tôi thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều khi tham gia các hoạt động xã hội. Sự đóng góp của tôi rất nhỏ bé nhưng tôi nhận lại rất nhiều bài học to lớn.Tôi mong sẽ có nhiều bạn trẻ tích cực tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng”.

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm