Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Khanh V.Music bụi phủi với xu hướng họa tiết hoa

Nam ca sĩ tự tin trong những kiểu mốt mới mẻ, hợp xu hướng khi thả bộ trên đường phố trung tâm quận 1.

Sau khi nhóm V.Music tan rã, Ngọc Khanh về chung công ty quản lý cùng nhạc sĩ - ca sĩ Only C. Mới đây, Ngọc Khanh vừa cho ra mắt sản phẩm mới MV Vì sao đưa anh tới do Only C sáng tác. Ca khúc có giai điệu sôi động dựa trên cốt truyện của bộ phim truyền hình nổi tiếng tại Hàn Quốc. Nhờ sự tích cực và đam mê, Ngọc Khanh dần nhận được những đánh giá cao từ công chúng.
Sau khi phát hành MV Vì sao đưa anh tới, Ngọc Khanh góp mặt trong nhiều bộ ảnh thời trang mới mẻ và lạ mắt. Trong bộ ảnh vừa thực hiện, cựu thành viên nhóm V.Music hướng đến hình tượng sành điệu, đậm chất thời trang. Anh diện những bộ trang phục màu pastel, họa tiết in ấn hoa sắc màu và phụ kiện đồng tông. Trang phục toát lên hình ảnh lịch lãm và phủi bụi, mang lại vẻ nam tính cho người mặc.
Một trong những set trang phục phù hợp với hình ảnh khỏe khoắn, mạnh mẽ của Ngọc Khanh. Áo sơ-mi tông màu vàng hợp xu hướng, phối ăn ý cùng quần shorts họa tiết hoa mùa hè nền nã.
Giày thể thao họa tiết in hoa hợp tông trang phục mang lại hình ảnh hiện đại, phá cách và sành mốt.
Với set đồ khác, nam ca sĩ thể hiện sự tự tin khi diện quần jeans rách, áo thun họa tiết và áo khoác nhẹ màu trắng tinh tế. Hình ảnh phủi bụi, đậm chất đường phố giúp giọng ca Vì sao đưa anh tới ghi điểm cộng gu thẩm mỹ.
Sau khi phát hành bài hát đầu tay, Ngọc Khanh tiếp tục hợp tác cùng nhạc sĩ Only C để cho ra đời nhiều sản phẩm mới, thể hiện cá tính và chất riêng của anh trong âm nhạc

Min An

Ảnh: Khoa Nguyễn
Stylist: Cherry Ngọc Anh

Bạn có thể quan tâm