Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Linh - tình thơ của tuổi học trò

Nhắc đến Ngọc Linh, có lẽ khán giả khó có thể quên hình ảnh cô gái nhỏ nhắn gắn liền với nhiều bài hit “Rồi từ đây”, “Lựa chọn một vì sao” đã từng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Và gần gũi hơn, cái tên Ngọc Linh còn gắn liền với bao lứa tuổi học sinh với ca khúc Tình thơ đã gây tiếng vang lớn trong lòng giới trẻ 8X, 9X một thời.

Cuối năm 2013, cặp song ca Ngọc Linh - Diễm Quyên bất ngờ trở lại với MV Tình thơ phiên bản 2013, được khán giả vô cùng yêu thích. 

Sau bao năm vắng bóng, Ngọc Linh đã trở thành một người vợ, người mẹ trong một tổ ấm hạnh phúc bên người chồng hết mực thương yêu mình. 

Mỗi khi nhắc tới việc quay lại sân khấu, cô ca sĩ “tuổi học trò” này thường từ chối khéo với nhiều nguyên do khác nhau, có thể do cô đã không còn mặn mà với ánh hào quang của showbiz Việt nữa. Ngọc Linh chia sẻ: “Ngay sau khi ra mắt MV Tình thơ phiên bản mới, mình nhận được nhiều lời mời đi hát và cả phỏng vấn báo chí, nhưng mình đều từ chối và không tham gia”.

Ra mắt album đầu tay Lựa chọn một vì sao vào tháng 9/2002, album thành công vang dội đã giúp cô nhận được rất nhiều lời mời đi diễn và được khán giả yêu thích. Nhưng sau đó, cô lại ngừng hoạt động khiến cho công chúng tiếc nuối và không biết nguyên nhân vì sao. Mãi cho đến về sau, cô mới chia sẻ nguyên nhân với báo chí: “Sau khoảng thời gian đó, mình lập gia đình và cảm thấy không thích hợp để hát dòng nhạc tình yêu đôi lứa, Linh chỉ thích được thể hiện những ca khúc về tuổi học trò mộng mơ, mà không có Diễm Quyên đã khiến Linh không còn tự tin để đứng trên sân khấu nữa”.

Tuy nhiên, mỗi khi nhắc đến Ngọc Linh, khán giả đều nhắc đến những hit Rồi từ đó, Lựa chọn một vì sao và cái tên Ngọc Linh với mái tóc quen thuộc ấy luôn ghi dấu trong lòng khán giả. Sau bao năm không hoạt động trong ngành giải trí, Ngọc Linh vẫn luôn tươi trẻ, lạc quan, và nục cười thì luôn rạng rỡ trên môi vì cô đã có một mái ấm gia đình hạnh phúc và người chồng luôn hết mực thương yêu.

Những lời tâm sự đó, Ngọc Linh đã trải lòng với thính giả Radio online Tạp chí showbiz. Dù cô đang ở Hà Nội nhưng đã cố gắng dành thời gian của mình để đến với Radio online Tạp chí showbiz để chia sẽ những câu chuyện, những dự định sắp tới mà họ chưa bao giờ bật mí. 

Radio online Tạp chí showbiz số 64 với chủ đề là Tựu trường sẽ được phát sóng trên Zing Radio vào lúc 20 giờ ngày 4/9/2014.

Chương trình do Zing Radio và Gala Nhạc Việt phối hợp thực hiện, được phát sóng vào 20h thứ 5 hàng tuần trên radio.zing.vn.

Tư liệu: Zing Radio

Bạn có thể quan tâm