Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông kẹt đầu vào ống pô và những video đường phố tuần qua

Độc giả tuần qua quan tâm đến nhiều tình huống đi ẩu, lạng lách sai luật giao thông ở các đô thị.

Tuy nhiên, video được chú ý nhất lại là cảnh giải cứu người đàn ông kẹt đầu vào ống pô nghi do say rượu.

60 giây giải cứu người đàn ông bị mắc kẹt đầu vào pô xe gắn máy

Chẳng hiểu vì lý do gì mà người đàn ông này lại có thể đưa đầu của mình vào vị trí giữa pô xe máy và bánh xe sau như thế.

60 giây giải cứu người đàn ông bị mắc kẹt đầu vào pô xe gắn máy Chẳng hiểu vì lý do gì mà người đàn ông này lại có thể đưa đầu của mình vào vị trí giữa pô xe máy và bánh xe sau như thế.

Cố lách xe, thanh niên gây tai nạn rồi bỏ chạy

Khi cố lách lên phía trước những xe khác, nam thanh niên đã khiến cho người kế bên bị ngã xuống đường. Anh ta nhanh chóng bỏ chạy ngay sau đó.

Cố lách xe, thanh niên gây tai nạn rồi bỏ chạy Khi cố lách lên phía trước những xe khác, nam thanh niên đã khiến cho người kế bên bị ngã xuống đường. Anh ta nhanh chóng bỏ chạy ngay sau đó
.

Cô gái vô tư lạng lách dù không đội mũ bảo hiểm

Dù không có mũ bảo hiểm trên đầu, cô gái vẫn không mảy may quan tâm và ngang nhiên đánh võng khi đang điều khiển xe trên phố.

Cô gái mặc ăn mặc 'thiếu vải' vô tư lạng lách dù không đội mũ bảo hiểm Dù không có mũ bảo hiểm trên đầu, cô gái vẫn không mảy may quan tâm và ngang nhiên đánh võng khi đang điều khiển xe trên phố.

Người phụ nữ níu cửa xe, lê theo ôtô trên phố

Chiếc ôtô bất chấp tính mạng của người phụ nữ kéo lê hàng chục mét trên phố. Sau khi bị người dân chân chặn khúc gỗ, cứu người phụ nữ, chiếc ôtô đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Người phụ nữ níu cửa xe, lê theo ôtô trên phố Chiếc ôtô bất chấp tính mạng của người phụ nữ kéo lê hàng chục mét trên phố. Sau khi bị người dân chân chặn khúc gỗ, cứu người phụ nữ, chiếc ôtô đã bỏ chạy khỏi hiện trường

Tài xế Audi mui trần quyết "ăn thua đủ" với người lái xe buýt

Vụ va chạm giữa chiếc Audi mui trần màu đỏ cùng chiếc xe buýt đã khiến cho anh tài xế của chiếc siêu xe không giữ được bình tĩnh và xuống xe ăn thua đủ với người lái xe buýt.

Tài xế chiếc Audi mui trần quyết 'ăn thua đủ' với người lái xe buýt Vụ va chạm giữa chiếc Audi mui trần màu đỏ cùng chiếc xe buýt đã khiến cho anh tài xế của chiếc siêu xe không giữ được bình tĩnh và xuống xe ăn thua đủ với người lái xe buýt.

Minh Thưởng

Bạn có thể quan tâm