Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp chuyển giới ở 'Itaewon Class' diện đồ sexy trong bộ ảnh mới

Lee Joo Young trở thành chủ đề được dân mạng Hàn Quốc quan tâm sau khi loạt ảnh với thần thái quyến rũ xuất hiện trên tạp chí.


lee joo young mac sexy trong bo anh moi anh 1

Mới đây, loạt ảnh mới của Lee Joo Young chụp cho tờ Harper's Bazaar được đăng tải trên các diễn đàn. Nữ diễn viên nhận nhiều lời khen với thần thái thu hút, quyến rũ. Khác với hình tượng cá tính trong Tầng lớp Itaewon, ngôi sao 28 tuổi khoác lên mình những bộ đồ khỏe khoắn, sexy.

lee joo young mac sexy trong bo anh moi anh 2

Không chỉ nổi bật với vẻ đẹp phi giới tính, thân hình của Lee Joo Young cũng là yếu tố giúp cô thu hút người hâm mộ. 9X khoe vòng eo săn chắc, thon gọn khi diện crop top. Thiết kế dáng rộng, bằng vải len với phần tay dài mang đến vẻ ngoài nữ tính. Bên cạnh đó, cô phối cùng quần ống suông và sneakers để tăng nét cá tính.

lee joo young mac sexy trong bo anh moi anh 3

Dù diện trang phục giản dị, thần thái của Lee Joo Young vẫn đủ để lại ấn tượng đối với khán giả. Nữ diễn viên phối đồ đơn giản cùng áo trắng và quần jeans. Tổng thể mang gam màu sáng, giúp vẻ ngoài của 9X nhìn trẻ trung hơn.

lee joo young mac sexy trong bo anh moi anh 4

Kiểu đầu Lee Joo Young để cũng là một trong những điểm đặc trưng của cô. Người đẹp 28 tuổi được khen hợp với tóc ngắn, mái rẽ ngôi và màu đen đơn giản. Để tôn lên nét đẹp trên gương mặt, nữ diễn viên thường trang điểm đơn giản với điểm nhấn ở lông mày và kẻ mắt.

lee joo young mac sexy trong bo anh moi anh 5

Trước đó, Lee Joo Young từng gây chú ý khi khoe vẻ đẹp gợi cảm qua bộ ảnh chụp cho tờ Marie Claire. Nữ diễn viên trông quyến rũ với mốt tóc ướt, màu bạc độc đáo. Cô diện đồ gam màu tối kết hợp cùng phụ kiện là nhẫn, khuyên tai.

lee joo young mac sexy trong bo anh moi anh 6

Nữ diễn viên nhận nhiều lời khen khi có lối tạo dáng chuyên nghiệp. Biểu cảm gương mặt của cô được đánh giá cao, thích ứng với đa dạng phong cách. Dáng người nhỏ nhắn của 9X trông quyến rũ hơn khi khoác lên mình thiết kế bó sát.

Kiểu tóc của nam giới Hàn Quốc 100 năm qua thay đổi thế nào? Trải qua một thế kỷ, kiểu tóc của đàn ông xứ kim chi trở thành xu hướng toàn cầu, được nhiều người đón nhận.

G-Dragon tô màu, vẽ hoa nữ tính lên túi Chanel 3.200 USD

Trưởng nhóm Big Bang mới đây gây chú ý khi khoe màn sáng tạo các hoạ tiết nữ tính lên chiếc túi xách Chanel Gabrielle.

Cao Thảo

Ảnh: @dyemfla, @jychan_

Bạn có thể quan tâm