Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người diện mốt thả rông, kẻ trùm kín mặt khi tham gia lễ hội

"Burning Man 2019" là lễ hội thường niên được tổ chức ở sa mạc Black Rock, Mỹ. Tại đây, mọi người có thể thỏa sức sáng tạo trang phục với các ý tưởng độc đáo, kỳ lạ.

Du khách thả rông, diện đồ kỳ lạ khi tham gia lễ hội "Burning Man 2019" là sự kiện được tổ chức hàng năm tại sa mạc Black Rock, Mỹ. Những người đến dự thường thể hiện phong cách độc đáo của mình.
cac tao hinh ky quac tai le hoi burning man 2019 anh 1
Burning Man là lễ hội văn hóa, âm nhạc, nghệ thuật được tổ chức hàng năm. Mục đích của sự kiện là để tôn vinh những tư tưởng cấp tiến. Nơi đây chào đón tất cả khách du lịch đến từ khắp nơi. Burning Man từng được bình chọn là một trong 10 lễ hội lớn nhất thế giới. Nó cũng là sân chơi dành cho những người yêu cái đẹp và đam mê nghệ thuật. Tại đây, mọi giới hạn đều bị phá bỏ.
cac tao hinh ky quac tai le hoi burning man 2019 anh 2
Những người tham dự tự do lựa chọn và mix trang phục cho mình. Trong ảnh, sinh viên chuyên ngành Vật lý - Cheyenne Broadfoot - chia sẻ rằng outfit của cô lấy cảm hứng từ bình minh. Tông màu chủ đạo được Cheyenne sử dụng là màu nóng. Cô phối khoác lông cùng quần shorts, áo bra và đi boots trắng độc đáo. Nữ sinh bật mí rằng cô muốn bộ đồ phải phù hợp với chiếc xe đằng sau.
cac tao hinh ky quac tai le hoi burning man 2019 anh 3
Hẳn mọi người sẽ liên tưởng đến phù thủy hắc ám Maleficent do Angelina Jolie thủ vai khi thấy bức hình này. Sử dụng triệt để trang phục lưới, nữ người mẫu đã thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài của mình. Cô không hề mặc bra bên trong, hoàn toàn để lộ ra đôi gò hồng đào. Chính đôi boots đan dây đen làm tăng thêm vẻ bụi bặm cho cô.
cac tao hinh ky quac tai le hoi burning man 2019 anh 4
Người mẫu Hanna Rose lần đầu tiên đến lễ hội cũng áp dụng mốt thả rông. Thay vì để lộ ra nhũ hoa thì cô đã dán 2 dấu cộng đen để che đi. Hanna mặc quần bảo hộ đen cùng với chân váy xuyên thấu độc lạ. Mái tóc tím tết 2 gây hình ảnh năng động.
cac tao hinh ky quac tai le hoi burning man 2019 anh 5
Scarlett de la Torre xuất hiện với outfit ánh thép cùng quần tất lưới. Phần vai là tua rua da lấy ý tưởng từ thắt lưng. Cô còn đeo phụ kiện trước mặt tạo sự độc đáo. Hình ảnh này đem đến cảm giác gai góc, mạnh mẽ.
cac tao hinh ky quac tai le hoi burning man 2019 anh 6
Một hình ảnh độc lạ khác chính là bộ trang phục trùm kín người, ngay cả khuôn mặt. Màu be của outfit trùng với màu cát sa mạc. Bộ trang phục khiến cho người mặc hoàn toàn nổi trội hơn hẳn. Trong khi mọi người đều cố gắng khoe ra đường nét cơ thể quyến rũ thì nhân vật này lại lựa chọn mặc đồ che kín toàn bộ.
cac tao hinh ky quac tai le hoi burning man 2019 anh 7
Beatriz Santana chia sẻ cô thường mặc theo những gì mình muốn. Áo bra cách điệu với chiếc quần bikini và dây xích tạo sự tự do, phá cách. Cô bày tỏ bản thân muốn trang phục không gây sự nặng nề, đồng thời phải toát lên được sự mạnh mẽ.

Loạt show diễn để đời nhưng gây tranh cãi trong làng thời trang

Tuần lễ thời trang New York là sự kiện đáng chú ý trong năm. Dưới đây chính là show diễn làm nên tên tuổi cho các nhà mốt nổi tiếng.

Phương An

Ảnh: Harper's Bazaar

Bạn có thể quan tâm