Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ đến ủng hộ album 'Đi qua...' của MPKH

Ngày 20/12, chương trình giới thiệu album của nhóm MPKH đã diễn ra trong không khí ấm áp và gần gũi tại quán cà phê Trung Nguyên, 104 Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM.

Hình ảnh quán trước giờ biểu diễn.

Khoảng 18h30, không gian quán cafe gần như chật kín với số lượng khách đông đảo. Ngoài các bạn trẻ, rất nhiều người trung niên cũng có mặt để ủng hộ nhóm MPKH. Suốt 2 tiếng đồng hồ, nhóm MPKH đã chia sẻ nguyên nhân và ý nghĩa của từng ca khúc trong album mới, cũng như lý do đặt tên cho album Đi qua… MP chia sẻ: “Có đi qua tất cả những thăng trầm, con người ta mới có lý do để tiếp tục bước tới. Hãy nhìn lại để tiến lên phía trước chứ đừng dừng chân”.

Quang cảnh đêm diễn.

Ngoài 6 ca khúc trong album Đi qua…, nhóm còn trình bày thêm một số ca khúc khác trước sự yêu cầu của khán giả. Cô ca sĩ chính của MPKH đã được yêu cầu hát lại bài hát chủ đề của bộ phim hoạt hình Doraemon bằng tiếng Nhật. Ca khúc này không những lôi kéo thêm những fan hâm mộ nhí mà còn làm cho tất cả người nghe trong khán phòng cảm thấy thích thú. MPKH đã chứng minh mình không chỉ chuyên về dòng nhạc Việt tự sự, mà còn có thể hát nhạc tiếng nước ngoài một cách chuẩn xác và hay bất ngờ. Chương trình kết thúc bằng những món quà Giáng sinh sớm và ký tặng CD. 

Minh Phương cùng chú cừu bông - quà tặng của khán giả trong đêm giới thiệu album Đi qua…

Sau chương trình, Kiếm Hào tâm sự: "Kiếm Hào rất vui khi có được những thính giả trung niên tham gia chương trình. Các cô, chú, bác sau đêm diễn đã nói với Hào rằng họ thực sự đồng cảm với những ca khúc mà Hào viết. Điều này làm Hào rất xúc động. Ngoài ra, Hào cảm ơn gia đình, bé Minh Quân, nhạc sĩ Lâm Hoàng Ân, Nguyên KTS, ca sĩ Hữu Trường, guitarist Tiến Trung - những người bạn, người em đã đồng hành cùng MPKH từ thời gian đầu".

Minh Phương chia sẻ, có rất nhiều cô chú, anh chị vốn chưa nghe MPKH hát qua lần nào, nhưng nhờ sự giới thiệu của những bạn bè cùng lứa, họ đã quyết định dành thời gian cho MPKH. "Phương đã rất vui vì sau đêm đó nhận được phản hồi rất tốt từ những người bạn đó. Họ kể lại rằng bố, mẹ, anh, chị… của họ bây giờ đã là fan của MPKH rồi. Họ không ngờ một nhóm nhạc còn trẻ tuổi như vậy lại có thể hát nên những ca khúc làm chính họ đồng cảm lạ lùng. MPKH không mong mình trở thành một hiện tượng, biểu tượng hay thần tượng âm nhạc nào cả. Cái mà nhóm mong muốn đạt được là sự đồng điệu của tất cả những tâm hồn đã nghe qua dòng nhạc và tiếng hát của MPKH nói chung và MP nói riêng”.

Minh Phương - thành viên hát chính của MPKH.
MPKH cùng những người bạn, người em. Nhiếp ảnh: Thân Trọng Hòa, Thiên Khánh

Tư liệu: Đinh Kiếm Hào

Bạn có thể quan tâm