Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu MMA đột ngột qua đời ở tuổi 32

Thông tin Shin Haeri, người mẫu của Popular Road FC, qua đời sau khi vừa tuyên bố giải nghệ khiến người theo dõi bàng hoàng.

Người mẫu Shin Haeri (tên thật Shin Hwa Jin, sinh năm 1992) của Popular Road FC (MMA) đột ngột qua đời ở tuổi 32, All Kpop đưa tin.

Vào ngày 14/9, người mẫu đua xe Jo Inyoung đã chia sẻ tin buồn trên trang cá nhân của mình, cô viết: "Xin hãy gửi lời chia buồn sâu sắc và cầu nguyện cho Haeri, để cô ấy không cảm thấy cô đơn trên hành trình cuối cùng của mình".

Lễ tang được tổ chức tại Bệnh viện Deojeoun Care ở Nowon-gu, Seoul, tại Phòng 5. Thông tin về nguyên nhân cái chết của người mẫu sinh năm 1992 được giữ kín.

Shin Haeri bắt đầu nổi tiếng vào năm 2012 sau khi lọt vào vòng loại Hoa hậu Hàn Quốc Gyeongsangnam-do và làm người mẫu đua xe từ năm 2014 đến năm 2019. Từ năm 2018, cô đã hoạt động như một người mẫu cho tổ chức võ thuật MMA Hàn Quốc Road FC.

Đầu tháng này, vào ngày 2/9, Shin Haeri tuyên bố giải nghệ với tư cách là người mẫu Road FC. Cô bày tỏ cảm xúc buồn vui lẫn lộn của mình: "Tôi nghĩ rằng mình sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, nhưng tôi thậm chí còn rơi nước mắt".

Trước khi mất 3 ngày, Shin Haeri vẫn đăng bài lên trang cá nhân. Trong bài đăng cuối cùng, cô cho biết đang giảm cân và trông khuôn mặt có vẻ gọn gàng, sắc nét hơn.

"Tôi nên cắt tóc hay để tóc dài? Thật khó để quyết định", cô chia sẻ về những mong muốn thay đổi tích cực về ngoại hình.

Sau tin tức về sự ra đi đột ngột của cô, người theo dõi đã để lại những lời chia buồn sâu sắc: "Chúng tôi sẽ nhớ bạn, người yêu dấu", "Hãy buông bỏ gánh nặng và yên nghỉ nhé", "Mong bạn sẽ tự do ở một nơi tốt đẹp hơn"...

AI có cướp đi công việc của chúng ta?

Trong cuốn AI chuyện chưa kể, tác giả Tomoe Ishizumi cho rằng đây chỉ là công cụ tối ưu không hơn không kém. Có một điều chắc chắn rằng AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ máy móc sẽ cướp đi công việc của con người mà hãy nghĩ rằng máy móc sẽ làm những công việc vất vả để con người có thời gian sáng tạo hơn.

Bùng nổ mô hình nhà dưỡng lão cho thanh niên ở Trung Quốc

Muốn trốn khỏi áp lực công việc và cuộc sống, nhiều người trẻ đổ xô tới các nhà dưỡng lão đặc biệt, xây dựng riêng để "chữa lành" cho thanh niên.

Đinh Phạm

Bạn có thể quan tâm