Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Venezuela bó eo suốt 6 năm

Để có vòng eo mơ ước, Aleira Avendano hành hạ cơ thể bằng cách mặc áo nịt 23 tiếng mỗi ngày.

Chân dài đến từ Caracas, Venezuela khiến nhiều người kinh ngạc khi tiết lộ cô mặc áo bó eo trong suốt 6 năm. Bất chấp lời cảnh báo của bác sĩ về mối nguy hại đến sức khỏe, Aleira vẫn quyết tâm duy trì. Thậm chí, cô còn coi dụng cụ làm đẹp như làn da thứ hai.

"Tôi bị ám ảnh bởi những chiếc đai và áo corset. Ngay cả khi ngủ, tôi cũng không tháo ra. Tôi thích cảm giác đó. Tôi chỉ cho phép cơ thể mình thư giãn một tiếng trong lúc tắm" - cô người mẫu 25 tuổi chia sẻ. 

Aleira Avendano sở hữu vòng eo con kiến. 

Hiện, Aleira Avendano khá hài lòng với vòng eo 50 cm và thân hình đồng hồ cát: "Mỗi khi bước ra đường, mọi người đều chăm chú nhìn tôi. Thậm chí có người còn hét lên vì họ không tin đó là sự thật. Tôi rất thoải mái khi mặc áo nịt".

Trong khi đó, Andrés Ruiz - bác sĩ riêng của Aleira khuyên cô nên dừng ngay phương pháp làm đẹp này: "Ơn Chúa, đến lúc này cô ấy vẫn an toàn. Nhưng Aleira nên dừng lại trước khi quá muộn".

Ngoài việc chiết eo, Aleira Avendano còn tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để duy trì hình dáng đồng hồ cát. Mỗi ngày, cô chỉ ăn một ít lòng trắng trứng gà, thịt và trái cây. Chân dài Venezuela cũng thừa nhận, cô từng phẫu thuật nâng ngực, sửa mũi, hút mỡ và nâng mông. 

Cô bị nhiều người chỉ trích. 

Mặc dù phải đón nhận không ít lời đàm tiếu cũng như ánh nhìn săm soi của những người xung quanh, nhưng Aleira không quan tâm. Cô coi đó là niềm hạnh phúc: "Mọi người nói tôi dị dạng, giống người ngoài hành tinh hay người chuyển giới. Nhưng với tôi, đó là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời". 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm