Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ đoạt mạng nhân tình mắc bệnh tâm thần

Sau 3 tháng bị tạm giam, người phụ nữ đâm chết nhân tình được tạm đình chỉ điều tra để đi trị bệnh tâm thần.

Ngày 11/8, Công an tỉnh Cà Mau tạm đình chỉ điều tra đối với Quách Thị Chi, ngụ thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình. Ba tháng trước, người phụ nữ 39 tuổi này bị cơ quan điều tra khởi tố, bắt tạm giam về hành vi Giết người.

Theo nhà chức trách, sau khi vướng lao lý, gia đình nữ bị can đã cung cấp cho cơ quan tố tụng những giấy tờ liên quan đến bệnh lý của Chi. Cơ quan điều tra đưa Chi đi giám định với kết quả chị này bị bệnh tâm thần, cần được đưa đi điều trị bắt buộc.

Theo hồ sơ vụ án, dù biết anh Quang đã có vợ nhưng Chi vẫn yêu và duy trì tình cảm được 3 năm. Khi thấy người đàn ông có thái độ hờ hững, muốn quay về với vợ khiến chị ta ghen tức.

Chiều 17/5, Chi đến nhà anh Quang (tại thị trấn Thới Bình) để tìm cách níu kéo tình cảm và hai người xảy ra cự cãi. Sau khi bỏ về, Chi nảy sinh ý định tìm cách đoạt mạng nhân tình.

Biết anh Quang thường đi một mình đến chợ Cà Mau vào ban đêm, Chi mua con dao nhọn giấu trong người, đón đường nạn nhân vào tối cùng ngày. Bị thiếu phụ chặn xe, anh Quang dừng lại nói chuyện.

Do đã có ý định giết người từ trước, Chi rút dao đâm anh Quang nhiều nhát dẫn đến tử vong. Sau đó, bị can đâm vào người mình nhiều nhát tự tử, nhưng được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu nên Chi thoát chết.

Nữ hung thủ chặn đường đâm chết người tình bị bắt

Chi cho rằng, người tình của cô thương vợ hơn mình nên đã chặn đường giết anh Quang.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm