Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ tử vong ở bãi đất trống

Người phụ nữ được phát hiện tử vong khi đang đeo kính tối màu, mặc áo thun sát nách, quần lửng màu đen.

Ngày 5/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, đang truy tìm tung tích, điều tra nguyên nhân tử vong của một người phụ nữ tại phường Hạ Đình.

Theo cơ quan chức năng, tối 4/8, người dân tại ngõ 214 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, phát hiện thi thể một người phụ nữ tại khu đất trống, đối diện cổng sau trường Tiểu học Thanh Xuân Nam.

Khi được phát hiện, người phụ nữ này búi tóc phía sau, đeo kính tối màu, gọng kính đen, mặc áo thun ngắn sát nách có họa tiết kẻ dọc nhiều màu, quần vải lửng màu đen, đi dép nhựa có lỗ màu xanh.

Người dân nếu biết tung tích của người có đặc điểm nêu trên, thì với Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Thanh Xuân qua SĐT: 0986.194.222.

Đặc điểm nhận dạng 4 thanh niên cướp xe máy của nữ lao công

Sau khi trích xuất camera, cảnh sát xác định được một số đặc điểm nhận dạng của nhóm thanh niên đe dọa nữ lao công để cướp xe máy.

Bà Nguyễn Ngọc Diệp tống tiền doanh nghiệp sẽ bị xử lý ra sao?

Theo luật sư, cơ quan điều tra sẽ cần làm rõ tính hợp pháp của hợp đồng truyền thông, chứng minh việc ký kết hợp đồng này là đúng quy định hay để che giấu hành vi phạm tội.

Thu giữ gần 1.000 kit test nhanh Covid-19 không rõ nguồn gốc

Lợi dụng tình hình dịch bệnh Covid-19, Tuấn thu mua các bộ kit test nhanh Covid-19 không được cơ quan y tế cấp phép lưu hành rồi rao bán trên mạng xã hội.

Hải Nam

Bạn có thể quan tâm