Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tiêu dùng tò mò gói dịch vụ chục triệu đồng của HKbike

Hãng xe đạp điện lớn tại Việt Nam vừa hé lộ thông tin về gói dịch chăm sóc xe đạp điện đặc biệt, giá trị lên tới hàng chục triệu đồng, gây bất ngờ cho không ít người tiêu dùng.

Ngày 6/3, thông tin chính thức về gói chăm sóc này mới được công bố, khiến nhiều người tiêu dùng tò mò. “Không biết HKbike sẽ mang tới bất ngờ gì đây?” hay “Công bố sắp tới của HKbike có gì đặc biệt?”, “Giá trị gói dịch vụ lên tới hàng chục triệu?”… là những câu hỏi mà người tiêu dùng không ngừng thắc mắc và tò mò trước thông tin gây sốc mà hãng xe đạp điện HKbike sắp tiết lộ.

Thông tin gây tò mò cho dư luận của HKbike sẽ được giữ bí mật cho tới ngày 6/3.

Người tiêu dùng vẫn biết tới HKbike là hãng xe đạp điện tiên phong trong việc áp dụng pin Lithium-ion công nghệ FLiP của iPhone 5s cho sản phẩm xe đạp điện. Nhờ công nghệ pin hiện đại này, xe đạp điện của HKbike có thể di chuyển được quãng đường lên tới 70-85km/lần sạc.

Bên cạnh đó, HKbike còn tạo dựng được lòng tin đối với khách hàng nhờ chính sách bảo hành xe lên tới 3 năm, bảo hành pin trong vòng 2 năm và một đổi một pin trong vòng một năm. Chế độ bảo hành chưa từng có tiền lệ.

Gói chăm sóc đặc biệt HKbike sắp triển khai hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng

Do đó, thông tin về gói dịch vụ chăm sóc cho xe đạp điện có giá trị lên tới hàng chục triệu của HKbike được hé lộ một vài ngày trước đã kích thích trí tò mò của đông đảo người tiêu dùng.

“Hiện con gái tôi sử dụng xe HKbike Zinger Extra. Tôi thấy không có gì phải phàn nàn về sản phẩm này cả, quãng đường di chuyển xa, xe nhẹ, an toàn với vận tốc 25km/h theo đúng quy chuẩn. Nhất là công nghệ pin của HKbike cũng chính là công nghệ pin của iPhone 5s, nên tôi hoàn toàn yên tâm. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng cũng rất tốt. Tuy nhiên, tôi vẫn rất muốn biết hãng còn triển khai chăm sóc xe đạp điện đến mức độ như thế nào nữa”, anh Quang Đức (quận Hai Bà Trưng) cho biết.

Em Thái An (quận Ba Đình, Hà Nội) sử dụng xe đạp điện HKbike Zinger Extra làm phương tiện đi học, khi biết được thông tin về gói chăm sóc xe điện sắp được hãng triển khai, em hào hứng: “Thật sự em rất háo hức muốn biết xem HKbike sẽ làm gì vào ngày 6/3. Dùng xe đạp điện HKbike từ những ngày đầu hãng này ra mắt tại Việt Nam, em rất hài lòng về chất lượng dịch vụ của hãng. Trước Tết hãng còn triển khai chương trình tân trang, bảo dưỡng xe rất tốt. Em mong rằng sau này hãng tiếp tục có những dịch vụ chăm sóc chu đáo như thế”.

Người tiêu dùng đang kỳ vọng về một dịch vụ chăm sóc đặc biệt dành riêng cho xe đạp điện.

Theo bà Lê Lan Hương, đại diện của HKbike, gói chăm sóc xe đạp điện mà hãng này sắp công bố sẽ gây ngạc nhiên đối với một bộ phận đông đảo người tiêu dùng. Gói chăm sóc này sẽ đem lại niềm tự hào lớn cho những ai đang sở hữu sản phẩm của HKbike. Bà Lan Hương cũng khẳng định đây là gói chăm sóc đặc biệt, có giá trị lớn nhất và duy nhất tại Việt Nam cho tới thời điểm này…

Gói chăm sóc đặc biệt sẽ được HKbike chính thức công bố vào ngày 6/3.

HKbike là hãng duy nhất tại Việt Nam sở hữu hệ thống gần 80 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bộ trên khắp cả nước. Hãng khẳng định chất lượng vượt trội của pin Lithium-ion công nghệ FLiP với cam kết “Tặng 10 triệu đồng nếu tìm được pin tốt hơn HKbike”. Bên cạnh đó, với nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm, HKbike đang nỗ lực cùng người Việt Nam làm nên một “Cuộc cách mạng xanh trên đường phố”.

Thông tin chi tiết về xe đạp điện HKbike tham khảo tại:

Trang chủ: http://www.hkbike.com.vn

Tư liệu: HKBike

Bạn có thể quan tâm