Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tình của Captain America tái xuất qua màn ảnh nhỏ

“Agent Carter” - bộ phim về Peggy Carter - sẽ hé lộ về quá trình tổ chức S.H.I.E.L.D. được thành lập và hoạt động khi Captain America vẫn còn đang “ngủ đông”.

Khởi đầu hết sức hoành tráng nhưng số lượng khán giả theo dõi loạt phim truyền hình Agents of S.H.I.E.L.D. đã liên tục giảm sút qua mỗi tập phim. Dẫu vậy, tập thứ 17 mới nhất của Agents of S.H.I.E.L.D. lại thu hút số lượng người xem tăng vọt bởi nó đã giải thích một vài bí mật bị bỏ ngỏ trong Captain America: The Winter Soldier, bộ phim điện ảnh mới nhất của Marvel vừa ra rạp vào ngày 4/4 vừa rồi. Chỉ còn ba tập phim nữa là mùa đầu tiên của Agents of S.H.I.E.L.D. sẽ kết thúc, nhưng Marvel cũng không vội vàng đưa mùa thứ hai của phim lên sóng ngay lập tức.

Poster tập phim 'one-shot' Agent Carter đi kèm theo DVD của Iron Man 3.

Lý do là bởi từ khi Agents of S.H.I.E.L.D. mới lên sóng, Marvel đã lên kế hoạch cho một loạt phim truyền hình khác có tựa đề Agent Carter, xoay quanh nhân vật Peggy Carter, người tình của Steve Rogers/Captain America trong thập niên 1940. Nhân vật Peggy Carter vốn cũng đã có một phim ngắn ‘one-shot’ được phát hành kèm theo DVD của Iron Man 3 hồi năm ngoái. Sự hâm mộ nồng nhiệt dành cho Peggy Carter từ các fan đã thôi thúc Marvel thực hiện hẳn một series phim truyền hình về nhân vật này.

Peggy Carter là một trong những người đầu tiên sáng lập ra tổ chức S.H.I.E.L.D. mà Captain America đang phục vụ trong thời hiện đại.

Theo tiết lộ từ The Winter Soldier, Peggy Carter cũng chính là một trong những người đầu tiên sáng lập ra tổ chức S.H.I.E.L.D., bên cạnh Howard Stark, cha đẻ của Tony Stark/Iron Man. Nhân vật Stark cha cũng xuất hiện trong Agent Carter và do diễn viên Dominic Cooper thủ vai. Nữ diễn viên Hayley Atwell sẽ tiếp tục thủ vai Peggy Carter giống như trên màn ảnh rộng và tập phim ‘one-shot’ trước đó.

Hayley Atwell sẽ tiếp tục thủ vai Peggy Carter khi nhân vật của cô chuyển "địa bàn hoạt động" qua màn ảnh nhỏ.

Agent Carter dự kiến kéo dài 13 tập và lấy bối cảnh sau sự kiện Captain America ngăn chặn thành công âm mưu tàn ác của HYDRA rồi rơi xuống biển sâu trong Captain America: The First Avenger. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về việc Agent Carter sẽ lên sóng vào lúc nào. Nhưng bởi mùa thứ hai của Agents of S.H.I.E.L.D. sẽ bắt đầu trong mùa thu năm nay và kéo dài sang mùa xuân 2015, nên nhiều khả năng Agent Carter sẽ được phát sóng vào khoảng thời gian nghỉ giữa mùa. Hoặc cũng có thể Peggy Carter sẽ lên sóng từ ngay mùa hè năm nay, khi mùa đầu tiên của Agents of S.H.I.E.L.D. kết thúc.

Quang Chúc

Ảnh: Cine21

Bạn có thể quan tâm