'Đừng đụng vào biển sâu' - lời cảnh báo từ thảm họa tàu Titan
Thảm kịch tàu Titan phản ánh rằng bất chấp những bước tiến vượt bậc của nhân loại về công nghệ và hoạt động thám hiểm, con người vẫn chưa thể thống trị biển sâu.
804 kết quả phù hợp
'Đừng đụng vào biển sâu' - lời cảnh báo từ thảm họa tàu Titan
Thảm kịch tàu Titan phản ánh rằng bất chấp những bước tiến vượt bậc của nhân loại về công nghệ và hoạt động thám hiểm, con người vẫn chưa thể thống trị biển sâu.
Sau vụ nổ tàu Titan, người giàu vẫn chi mạnh tay cho du lịch mạo hiểm
Các giám đốc trong ngành tiết lộ nhu cầu vẫn rất cao sau vụ nổ tàu lặn Titan trong lúc thám hiểm xác tàu Titanic. Với nhiều người, rủi ro chính là sự hấp dẫn của du lịch mạo hiểm.
Thảm họa nổ gas không thể ngăn người Trung Quốc ăn đồ nướng
Bất chấp thảm kịch nổ gas tại Ngân Xuyên, các nhà hàng tại Truy Bác - "thủ phủ thịt nướng" của Trung Quốc - dịp cuối tuần qua vẫn đông khách, South China Morning Post đưa tin.
65 doanh nghiệp tham gia kích cầu du lịch tại Quảng Nam
Hơn 65 doanh nghiệp tham gia xây dựng chương trình kích cầu du lịch 2023 Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè. Các đơn vị sẽ tung gói sản phẩm du lịch với giá ưu đãi, các dịch vụ chất lượng.
Một số quốc gia đã chi hàng triệu USD để đưa bản cẩm nang Michelin - cùng hệ thống sao danh giá - về đất nước mình. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả vẫn bị đặt dấu hỏi.
Michelin có bị chi phối bởi tiền?
Theo báo cáo của chuyên trang ẩm thực Eater, ngành du lịch Thái Lan đã phải trả 4,4 triệu USD trong 5 năm, còn Hàn Quốc cũng chi 1,8 triệu USD cho Michelin.
Nước cờ sớm của Quảng Ninh và nhà đầu tư chiến lược Sun Group
Với tầm nhìn chiến lược, Quảng Ninh đã đẩy mạnh mô hình tăng trưởng kinh tế từ “nâu” sang “xanh” với sự góp sức của những chủ đầu tư du lịch - nghỉ dưỡng hàng đầu.
Du lịch toàn cầu phục hồi nhờ khách Trung Quốc
Việc du khách Trung Quốc trở lại được nhận định có tác động tích cực đến ngành du lịch toàn cầu.
Triển vọng của ngành Hàn Quốc học
Môi trường đa văn hóa, cơ hội trải nghiệm quốc tế cùng việc làm rộng mở là những điểm nhấn tạo sức hút của ngành Hàn Quốc học.
Nhật Bản 'trải thảm' đón khách siêu giàu
Chính phủ Nhật Bản đang thi hành nhiều sáng kiến mới nhằm thu hút giới siêu giàu tới du lịch thường xuyên hơn tại xứ sở Mặt trời mọc.
Người Thái thúc đẩy sức mạnh mềm từ ẩm thực
Chính sách “Quyền lực mềm ẩm thực Thái” với mục tiêu khiến người dân toàn cầu biết và ưa chuộng ẩm thực Thái Lan, thúc đẩy nhu cầu đối với sản phẩm và dịch vụ ở quốc gia này.
Cuộc tái ngộ bất ngờ sau tiếng gõ cửa định mệnh ở Mỹ
Nhiều tháng sau khi tiếp đón một nhóm khách Hàn Quốc mắc kẹt trong cơn bão tuyết “quái vật” ở ngoại ô New York, cặp vợ chồng Mỹ đã được chào đón như những người hùng khi đến Seoul.
Sinh viên ĐH Thái Bình Dương bản lĩnh từ giảng đường đến thực tế
ĐH Thái Bình Dương giúp sinh viên phát triển chuyên môn, khai phóng cho các cải tiến mang tính đột phá và đào tạo nên nhiều thế hệ bản lĩnh, đem lại giá trị tích cực cho cộng đồng.
Khách sạn bay - mỏ vàng của các hãng hàng không
Khi các khách hàng giàu có du lịch và đi công tác trở lại, ngành hàng không toàn cầu đang đưa khoang hạng nhất lên một tầm cao mới.
Sẽ có hơn 10 tỷ lượt khách du lịch toàn cầu năm nay
Tuy nhiên, con số này vẫn chưa bằng so với khoảng thời gian trước dịch Covid-19.
Trên thế giới hiện nay có gần 200 triệu hồ nước lớn, nhỏ. Trong đó, 10 hồ nước dưới đây có diện tích bề mặt lớn nhất.
Sản phẩm du lịch - ‘chiêu’ hút khách của các điểm đến
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Quán cà phê Nhật Bản kết hợp thế giới thực và du lịch ảo
Một quán cà phê ở thành phố Osaka (Nhật Bản) đang thu hút sự chú ý nhờ sự thay đổi khung cảnh ảo thông qua cửa sổ.
Không chỉ nổi tiếng với những suối nước nóng, nghệ thuật làm gốm sứ, thành phố Ureshino ở tỉnh Saga còn được biết đến với nền văn hóa trà xanh hút khách du lịch.