Nhà sáng lập hãng Ford có ý tưởng về Bitcoin từ 100 năm trước
Henry Ford từng đề cập đến loại tiền tệ đặc biệt, được đo lường dựa trên năng lượng, tương tự cách con người ngày nay nói về tiêu tốn điện trong khai thác Bitcoin.
1.790 kết quả phù hợp
Henry Ford từng đề cập đến loại tiền tệ đặc biệt, được đo lường dựa trên năng lượng, tương tự cách con người ngày nay nói về tiêu tốn điện trong khai thác Bitcoin.
Đại dịch Covid-19 đã tạo nên nhiều tác động tiêu cực đến ngành công nghiệp ôtô thế giới, đặc biệt là các triển lãm xe quốc tế.
Cuộc thi “Giải bài toán kinh doanh toàn cầu - VinUniversity global case competition” được VinUni tổ chức từ 4/10 đến 11/10, dành cho sinh viên đại học, cao học, nghiên cứu sinh.
Dù non trẻ, nhiều hãng ôtô Trung Quốc vẫn cho thấy tham vọng khi cho ra mắt những siêu xe có thiết kế độc đáo.
VinFast và tổ chức AutoBest công bố thỏa thuận hợp tác, thúc đẩy xu hướng chuyển đổi từ xe sử dụng động cơ đốt trong sang ôtô điện tại thị trường châu Âu.
Tạp chí Edison của Đức cho biết 2 mẫu xe điện VinFast VF e35 và VF e36 sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ôtô Los Angeles, diễn ra từ ngày 19/11.
Tình trạng thiếu chip bán dẫn và dịch Covid-19 ảnh hưởng đến việc sản xuất của hãng xe Đức.
Hãng xe đến từ Anh từng giới thiệu vài mẫu xe dùng động cơ điện, tuy nhiên tất cả đều dừng lại ở vai trò sản phẩm thử nghiệm.
Trong khi nhiều công ty đang đầu tư để mở rộng sản xuất ôtô điện, Toyota vẫn kiên trì với các dòng xe hybrid và xe chạy năng lượng hydro.
VinFast đang đẩy mạnh kế hoạch phát triển kinh doanh tại châu Âu. Hãng xe Việt Nam sẽ có mặt tại ít nhất 7 quốc gia đến năm 2023.
Cuộc khủng hoảng nợ 300 tỷ USD của China Evergrande có thể đe dọa đà tăng trưởng của nền kinh tế Trung Quốc, vốn đã giảm tốc trong những tháng qua.
"Đất nước chúng ta có quá nhiều công ty xe điện", ông Xiao Yaqing - Bộ trưởng Công nghiệp và Công nghệ thông tin của Trung Quốc - nhận định.
Giai đoạn tiếp theo trong kỷ nguyên xe điện sẽ là cuộc cạnh tranh về công nghệ pin của các nhà sản xuất.
Không chỉ đến khi đại dịch Covid-19 bùng phát khiến nhiều triển lãm ôtô bị hủy bỏ, xu thế các hãng xe rời bỏ những sự kiện lớn để tìm hướng đi riêng đã xuất hiện vài năm nay.
Theo S&P Global Ratings, những biện pháp nghiêm ngặt của Trung Quốc nhằm đẩy số ca nhiễm Covid-19 về 0 có thể làm trầm trọng thêm tình trạng nợ nần của các doanh nghiệp nước này.
Tròn 1 năm gia nhập thị trường ôtô Việt, chọn phân khúc SUV nhiều cạnh tranh, MG với thế mạnh công nghệ và giá thành trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng.
Các nhà máy bán dẫn ở Malaysia phải đóng cửa vì đợt bùng phát dịch Covid-19 mới, ảnh hưởng nghiêm trọng tới ngành công nghiệp xe hơi thế giới.
Các thương hiệu lớn hé lộ loạt mẫu xe mới tại Triển lãm Ôtô Munich, nhưng tình trạng thiếu hụt chip toàn cầu đang trở thành nỗi ám ảnh của sự kiện này.
Ngành công nghiệp ôtô trên toàn cầu đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn, bắt nguồn từ đại dịch Covid-19.
Các hãng xe lớn trên toàn cầu đang lao đao vì thiếu chip. Vấn đề nằm ở chỗ cuộc khủng hoảng vẫn chưa có dấu hiệu chuẩn bị kết thúc.