Doanh nghiệp 'nín thở' trông chờ tăng doanh số dịp Black Friday
Dù kinh tế còn nhiều khó khăn, chuyên gia và các doanh nghiệp vẫn đánh giá cao sức mua của người dân trong dịp mua sắm khuyến mãi lớn nhất năm nay.
351 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp 'nín thở' trông chờ tăng doanh số dịp Black Friday
Dù kinh tế còn nhiều khó khăn, chuyên gia và các doanh nghiệp vẫn đánh giá cao sức mua của người dân trong dịp mua sắm khuyến mãi lớn nhất năm nay.
Aquafina VIFW 2022 lan tỏa giá trị thời trang bền vững tại Việt Nam
Lan tỏa phong cách sống xanh cùng xu hướng thời trang bền vững, Aquafina VIFW 2022 mùa thứ hai trở lại với chủ đề tôn vinh di sản văn hóa Hà Nội.
Hàng ghế đầu Tuần lễ thời trang có còn mất giá vì TikToker tai tiếng
Khách mời tại sự kiện thời trang phụ thuộc vào nhiều nguồn. Bên cạnh đó, ban tổ chức Tuần lễ thời trang khuyến khích không mang những điều quá dị hợm đến sự kiện.
DeTHEIA khai trương cửa hàng thời trang nữ tại Hà Nội
DeTHEIA - thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp của Tổng công ty May 10 - vừa khai trương cửa hàng chính thức tại 77 phố Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Áo local brand Việt hàng chục triệu đồng: Cao cấp hay ảo giá
Người Việt thường tranh cãi về những thiết kế trong nước có giá từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng. Họ cho rằng local brand Việt đang "ảo giá".
5 nhà vô địch Olympia gần đây nhất giờ ra sao
Trong số quán quân các năm 2017-2021, 3/5 đã sang Australia du học. Trần Thế Trung (O19) quyết định học trong nước, còn Nguyễn Hoàng Khánh (O21) vừa tốt nghiệp THPT.
Faslink phát triển bền vững từ kinh tế xanh
Faslink đang tích cực hành động trong hành trình cung ứng nguyên liệu xanh và lan tỏa thông điệp sống xanh, sống khỏe thông qua thời trang bền vững.
Thu hẹp khoảng cách giữa ngành mỹ phẩm với người dùng trực tuyến
Những tiến bộ công nghệ đang dần xóa bỏ ranh giới online và offline trong mua hàng trực tuyến, đồng thời giải quyết được mối lo của người mua về trải nghiệm sản phẩm.
Cách Shopee hỗ trợ người dùng và nhà bán dịp '9.9 Ngày siêu mua sắm'
Dịp '9.9 Ngày siêu mua sắm' vừa qua, Shopee áp dụng ưu đãi hấp dẫn cho loạt sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng, đồng thời mang đến nhiều chương trình đào tạo cho nhà bán hàng.
Hoa hậu, người nổi tiếng lấn át dàn siêu mẫu
Việc để dàn hoa hậu hay các ngôi sao nổi tiếng "lấn át" đội hình người mẫu có thể gây ra nhiều hậu quả.
Thời trang Floralpunk - biểu tượng của nhiệt huyết và đam mê
Từ một local brand, Floralpunk trở thành doanh nghiệp thời trang đầu tư chỉn chu từ chất lượng sản phẩm đến trải nghiệm khách hàng cao cấp.
Hàng ghế đầu thời trang mất giá trị vì TikToker tai tiếng
Góp mặt trên hàng ghế đầu (Front-row) của sự kiện thời trang, nhiều TikToker gây tranh cãi vì không có chuyên môn, uy tín hoặc cố ý hành động lố bịch.
Xu hướng mua 'nhà hiệu' của giới thượng lưu Việt
Không chỉ dùng túi xách xa xỉ, đi siêu xe hay đeo đồng hồ đắt đỏ, giới thượng lưu còn quan tâm đến bất động sản hàng hiệu.
Mãn nhãn với trang phục đồng diễn tại Miss Universe Vietnam 2022
NTK Hoàng Hải cùng thương hiệu Thái Tuấn khiến công chúng mãn nhãn với phần trang phục đồng diễn ấn tượng trong đêm bán kết và chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
Sắc vóc người mẫu hẹn hò Michael Ballack
Bạn gái của cựu thủ quân tuyển Đức Michael Ballack là Sophia Schneiderhan - người mẫu 21 tuổi, cao 1,78 m, có lịch sử hẹn hò đàn ông hơn nhiều tuổi.
Cô gái Hàn tự học tiếng Việt để theo đuổi thần tượng
Yêu thích thành viên Hanbin (người Việt Nam) của nhóm nhạc Tempest, Min Seo quyết tâm học tiếng Việt để có thể giao tiếp với thần tượng.
Người Việt mua hàng online nhiều nhất khu vực
Mỗi khách hàng tại Việt Nam mua hàng trực tuyến hơn 100 lần/năm, cao hơn con số trung bình 66 lần/năm của 6 nước được khảo sát trong khu vực.
Để có được thành công ở các kinh đô thời trang, Phương Oanh từng trải qua quãng thời gian đào tạo khắc nghiệt, luyện tập như vận động viên.
Hai người mẫu Việt ở Tuần lễ thời trang Milan
Trong khi Phương Oanh biến hóa nhiều phong cách ở ba show khác nhau, Quỳnh Anh thể hiện nét hoang dã cho bộ sưu tập của VITELLI.
Các hãng đua mở cửa hàng quy mô lớn
Sau đại dịch, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm đang đẩy mạnh khai trương những cửa hàng quy mô lớn, nằm tại vị trí đắc địa ở trung tâm TP.HCM.