Món bún ốc thối có mùi sầu riêng gây tranh cãi tại Trung Quốc
Trong khi nhiều người ca ngợi hương vị của luosifen, những người khác cho biết họ không thể chịu đựng được thứ mùi nồng nặc của món bún này.
785 kết quả phù hợp
Món bún ốc thối có mùi sầu riêng gây tranh cãi tại Trung Quốc
Trong khi nhiều người ca ngợi hương vị của luosifen, những người khác cho biết họ không thể chịu đựng được thứ mùi nồng nặc của món bún này.
Nhân dịp sinh nhật 25 năm, Co.opmart tung nhiều khuyến mãi lớn dành cho người tiêu dùng. Đặc biệt vào cuối tuần, chuỗi siêu thị này đón lượng khách lớn nhờ ưu đãi hấp dẫn.
Sắp khai trương biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam
Với chuỗi hoạt động biển đa dạng, sự kiện khai trương biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam ngày 30/4 tại Vinhomes Ocean Park đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Lễ hội và tuần hàng mua sắm 'Vui Tết Songkran' tại MM Mega Market
Lễ hội và tuần hàng mua sắm “Vui Tết Songkran” kỷ niệm ngày Tết Thái Lan vừa chính thức diễn ra tại trung tâm MM Mega Market An Phú, quận 2, TP.HCM.
Shopee tăng 6 lần số sản phẩm bán ra trong 2 giờ 'Sale nửa đêm'
Trong chương trình “Siêu sale nửa đêm” và “Ngày hội thương hiệu cao cấp”, người dùng được nhận nhiều ưu đãi giá trị. Điều này đã góp phần vào thành công của Shopee.
Bằng Kiều, Minh Tuyết cháy hết mình trong đêm nhạc ‘Chuyện tình yêu’
Tối 3/4 tại FLC Sầm Sơn, đêm nhạc “Chuyện tình yêu” với sự góp mặt của Bằng Kiều - Minh Tuyết và nhiều ca sĩ trẻ mang đến cho hơn 1.300 khán giả xứ Thanh những bản tình ca bất hủ.
Shopee mở lễ hội mua sắm 'trái mùa'
Lễ hội mua sắm “trái mùa” của Shopee mang đến nhiều ưu đãi lớn, giúp người dùng mua hàng với giá tốt, đồng thời kích cầu doanh nghiệp và nhà bán hàng.
Masan sẽ thay tên thương hiệu VinMart
Lãnh đạo Masan cho biết hệ thống bán lẻ VinMart, VinMart+ sẽ đổi tên thành WinMart trong năm nay khi quá trình chuyển đổi bên trong cũng hoàn tất.
Đơn hàng qua livestream tăng 12 lần trong sinh nhật Lazada lần 9
Sau chuỗi sự kiện mừng sinh nhật lần 9, Lazada Việt Nam thu về nhiều thành công như doanh thu toàn sàn gấp 2 lễ hội năm ngoái trong ngày đầu, hàng nghìn lời chúc trên mạng xã hội.
Làm việc lâu dài trong môi trường TMĐT - chuyện khó mà dễ
Nhắc đến TMĐT, nhiều người cho rằng đây là ngành có tỷ lệ đào thải nhân sự cao và chỉ thích hợp với người trẻ. Thế nhưng, quan niệm này liệu có đúng?
Thương mại điện tử - cuộc chơi của 'ông lớn' hay tân binh?
Thương mại điện tử như “mảnh đất màu mỡ” cho doanh nghiệp trên nền tảng số. Tuy nhiên, khi sự cạnh tranh tăng cao, cuộc chơi ấy có dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?
Nhìn lại khoảnh khắc của đại nhạc hội quy mô lớn đầu năm 2021
Tối 26/3, Katy Perry, NCT Dream, Hà Anh Tuấn, Đen Vâu và hàng nghìn nghệ sĩ tại 6 nước Đông Nam Á mang đến những màn trình diễn ấn tượng mừng sinh nhật Lazada lần thứ 9.
Mạng xã hội phủ sắc hồng - xanh từ những bức thiệp mừng sinh nhật
Những ngày qua, mạng xã hội sôi động hơn khi liên tục xuất hiện lời chúc ý nghĩa từ người nổi tiếng và tín đồ mua sắm gửi đến một sàn TMĐT, thu hút sự quan tâm lớn.
Doanh nghiệp 'hồi sinh' dòng tiền nhờ công nghệ
Tác động từ dịch Covid-19 thúc đẩy chuyển đổi số của nhiều doanh nghiệp, dựa trên yếu tố cốt lõi là xây dựng nền tảng công nghệ vững chắc.
4 điều không nên bỏ lỡ trong 'Siêu hội mua sắm' của Shopee
Nhằm mang đến đa dạng chương trình ưu đãi, Shopee tạo nên “4.4 Siêu hội mua sắm” với nhiều deal hấp dẫn, hàng nghìn quà tặng giá trị cùng các hoạt động giải trí tương tác thú vị.
Nghe theo khẩu hiệu của Alipay, giới trẻ Trung Quốc lâm cảnh nợ nần
Những lời khuyến khích chi tiêu của dịch vụ Alipay đã khiến nhiều người trẻ Trung Quốc mắc nợ.
FPT Shop lì xì 21 đồng vàng, giảm đến 8 triệu cho khách hàng
Từ 12h ngày 11/2 đến hết 28/2, khách mua sắm tại FPT Shop có cơ hội nhận quà tặng giá trị thông qua chương trình "Xuân sang Thần Tài đến - Trúng 21 đồng tiền vàng".
Jack Ma biến mất 3 tháng, Alibaba vẫn sống tốt
Việc nhà sáng lập của Alibaba gặp rắc rối với chính quyền Trung Quốc không ảnh hưởng nhiều tới kết quả kinh doanh của công ty này.
Những hoạt động giúp thương hiệu lớn tăng doanh thu trên TMĐT
Thương mại điện tử phát triển thúc đẩy các nền tảng cải tiến dịch vụ, sáng tạo nhiều hình thức bán trực quan nâng cao trải nghiệm người dùng.
Các thương hiệu lớn được gì sau một năm hợp tác cùng Lazada?
Ngoài đổi mới ưu đãi, chiến dịch “Ngày hội siêu thương hiệu - Super Brand Day” của Lazada còn hỗ trợ đối tác phát triển kênh online, phù hợp xu hướng tiêu dùng mới.