Lá thư mẹ gửi con mùa tựu trường đầu tiên
Đừng khóc! Con gái của mẹ. Đây là bước đệm đầu tiên để con rời xa vòng tay bao bọc của mẹ, bước vào một môi trường mới rộng mở hơn.
989 kết quả phù hợp
Đừng khóc! Con gái của mẹ. Đây là bước đệm đầu tiên để con rời xa vòng tay bao bọc của mẹ, bước vào một môi trường mới rộng mở hơn.
Với mong muốn học sinh được chứng kiến lễ khai giảng như ở trường chính, một số trường học ở huyện Tương Dương (Nghệ An) đã tổ chức khai giảng sớm cho các điểm lẻ.
Diện trang phục thể thao adidas, dàn sao Việt khoe phong cách cá tính và thời trang trong ngày khai trương cửa hàng adidas originals tại Vincom Đồng Khởi.
Lễ khai giảng tại TP.HCM sẽ được tổ chức đồng loạt vào ngày 5/9. Lãnh đạo được mời, hiệu trưởng chỉ phát biểu ngắn gọn, không được báo cáo thành tích.
Ngày 18/8, thương hiệu Morico chính thức ra mắt mô hình nhà hàng - cà phê phong cách đương đại Nhật Bản tại Morico Saigon Pearl.
Ra đời trong bối cảnh ngày khai trường sắp đến, MV “Cùng vui tựu trường - Sẵn sàng học tốt” như tấm vé đưa mỗi người trở về tuổi thơ và sống lại cảm giác nôn nao khi mùa thu đến.
Bách hóa Xanh 43A Bình Thành - Bình Tân vừa khai trương được 3 ngày đã đạt được doanh thu lên đến hơn một tỷ đồng, ngang ngửa doanh số tháng của một siêu thị nhỏ thegioididong.com.
Chủ nhà nghỉ ở Cần Thơ cho biết từ ngày khai trương nơi đây rất đông khách, hầu hết phòng đều được thuê kín.
Với thành phần và nguyên liệu đa dạng như rau củ, bột làm từ các loại cây thiên nhiên, cà ri là một trong những món ăn nên thường xuyên đưa vào thực đơn.
Cây cầu thép dây văng Dr Thanh - Vàm Cái Ngãi vừa khánh thánh trong sự vui mừng của hàng nghìn người dân xã Phong Thạnh Tây (Giá Rai, Bạc Liêu).
Capricciosa - nhà hàng Ý sang trọng nằm tại tầng B1 của TTTM Vincom Landmark 81 là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ thanh lịch và ưa chuộng ẩm thực Tây Âu cao cấp.
Hình ảnh siêu mẫu hiện diện tại hầu hết tỉnh thành Việt Nam nhờ loạt hợp đồng quảng cáo với thương hiệu lớn trong nước.
Hôm nay, tòa nhà Landmark 81 (quận Bình Thạnh, TP.HCM) chính thức khai trương. Tuy nhiên trước đó, nơi đây đã nhanh chóng trở thành “thánh địa sống ảo" của nhiều bạn trẻ.
Ngày 8/7 tại TP.HCM, thương hiệu hiệu thời trang cao cấp Mon Amie Veston đã khai trương showroom thứ 4.
Spa Gold Beauty đã chính thức khai trương tại TP.HCM, đưa công nghệ làm đẹp tiên tiến vào phục vụ khách hàng.
Các thị trường quốc tế của Viettel gồm: Peru, Campuchia, Lào, Haiti, Burundi, Đông Timor, Mozambique và Cameroon.
Xuất hiện tại địa chỉ 122 Cao Thắng, phường 4, quận 3, TP.HCM, 2 nhà hàng Nhật mới đã thu hút nhiều thực khách nhờ menu hấp dẫn.
Người tiêu dùng khu vực trung tâm TP.HCM gần đây có thói quen mua ly cà phê sáng, ăn trưa, chiều với đầy đủ món Việt ở các cửa hàng tiện lợi nước ngoài đang góp mặt tại đây.
Dù khai trương vào ngày nắng nóng, cửa hàng thứ 2 của YiFang - thương hiệu trà hoa quả Đài Loan vẫn thu hút giới trẻ đến xếp hàng chờ được thưởng thức.
Sau 10 ngày khai trương, vào 19/6, Mytel - mạng di động quốc tế thứ 10 của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) tại Myanmar đã vượt số một triệu thuê bao.