Tiết kiệm nhờ mua sắm Tết trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng
Sự kiện “Tết siêu hời” khởi động từ ngày 8/1 kéo dài đến ngày 18/1 với nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 70% từ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.
172 kết quả phù hợp
Sự kiện “Tết siêu hời” khởi động từ ngày 8/1 kéo dài đến ngày 18/1 với nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 70% từ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.
Trong dịp chào đón năm mới 2024, TTTM Vincom trên khắp cả nước thu hút hơn 700.000 lượt khách hàng đến mua sắm, vui chơi giải trí và “rinh” các phần quà hấp dẫn.
Chuỗi livestream “Siêu sale thương hiệu” được phát sóng trên Shopee Live đều đặn vào 12h mỗi ngày từ 1/6 đến 15/6 tại ứng dụng Shopee.
Siêu xe mang lại cảm giác lái thuần khiết nhất nhưng người lái phải đánh đổi quá nhiều về tiện nghi.
Nhân dịp ra mắt thị trường Việt Nam, Bosch Home tung ưu đãi đến 50% giá thiết bị gia dụng cao cấp chính hãng.
“Thứ 6 mặc đẹp cùng Shopee Live” lên sóng lúc 12h ngày 19/5 mang đến người xem loạt item giải nhiệt mùa hè để “biến hóa” theo chuẩn style nàng thơ kiều diễm.
Estée Lauder dành nhiều thập kỷ tìm kiếm và hoàn thiện bộ sản phẩm mang tính biểu tượng, giúp lưu giữ thanh xuân cho hàng triệu phụ nữ: Advanced Night Repair.
Ngày 14/4, cầu thủ hàng đầu thế giới Lionel Messi trở thành gương mặt đại diện dòng sản phẩm vali, túi xách, xuất hiện trong chiến dịch truyền thông của nhà mốt Louis Vuitton.
David F. Sandberg mới đây đã tuyên bố nghỉ làm phim siêu anh hùng. Không chỉ là bước lùi của ông, "Shazam 2" còn minh chứng cho thất bại của dòng phim này sau thời kỳ đại dịch.
Bộ phim thứ 31 trong MCU đang đối mặt với nguy cơ thua lỗ cao. Đây là bài học cảnh tỉnh dành cho hãng phim khổng lồ về việc định hình và phát triển dự án trong giai đoạn mới.
Tham gia “Ngày siêu thương hiệu” 2023, nhiều thương hiệu lớn đã chuẩn bị kỹ càng để mở đầu cho năm mới thắng lợi.
Để chuẩn bị đón xuân Quý Mão 2023 đang cận kề, người dùng có thể tham khảo những gợi ý mua sắm sản phẩm chăm sóc cá nhân, hàng gia dụng được ưu đãi sâu trên Shopee.
Một kiểu tóc mới hay vẻ ngoài mới đều có thể giúp bạn F5 bản thân, sẵn sàng tận hưởng không khí lễ hội cuối năm.
Não bộ người tiêu dùng ghi nhận mức giá 99.000 đồng và 100.000 đồng một cách rất khác nhau. Dù chỉ hơn kém 1.000 đồng, khách hàng vẫn dễ bị thu hút bởi con số thấp hơn.
Xuyên suốt sự kiện ngày 12/12 của Shopee, người dùng được tận hưởng niềm vui mua sắm và tiết kiệm đến 130 tỷ đồng, đồng thời khám phá các sản phẩm, thương hiệu địa phương.
Black Friday là dịp sale lớn mà ai cũng mong chờ vào cuối năm. Đây là cũng là thời điểm để bạn tự thưởng bản thân những món đồ đắt tiền sau một năm “cày cuốc”.
Có thực mới vực được đạo. Loạt ưu đãi trên ShopeeFood hứa hẹn giúp người dùng nạp đầy năng lượng để sẵn sàng cho một ngày săn ưu đãi Black Friday bùng nổ.
Không riêng phái đẹp, cánh mày râu cũng cần làm mới tủ đồ bằng những item thời trang cho mùa thu - đông đang đến gần.
Hơn cả giọng nói hay ngoại hình, mùi hương là thứ dễ gây ấn tượng nhất cho đối phương trong lần đầu gặp mặt. Mùi hương cũng nói lên nhiều về phong thái, tính cách của người dùng.
Giới thiệu công nghệ bán hàng hợp xu hướng và các giải pháp marketing toàn diện là những "át chủ bài" mới mà sàn thương mại điện tử (TMĐT) cung cấp cho doanh nghiệp.