Ra đời cách đây hơn 75 năm, Estée Lauder bên cạnh việc xây dựng đế chế mỹ phẩm hàng tỷ USD, đã dành nhiều thập kỷ tìm kiếm và hoàn thiện bộ sản phẩm mang tính biểu tượng, giúp lưu giữ thanh xuân cho hàng triệu phụ nữ: Advanced Night Repair.
Khi xã hội có xu hướng tôn vinh vẻ đẹp tuổi xuân, nhiều người cố gắng trông trẻ đẹp lâu nhất có thể. Cũng bởi vậy, nhận định “tuổi 25 là thời điểm vàng để bắt đầu chu trình dưỡng da chống lão hóa” trở nên quen thuộc với phái đẹp. Dấu mốc 25 tuổi được đưa ra dựa trên nhiều nghiên cứu khoa học. Đây là lúc khả năng tổng hợp các protein dạng sợi của da (như collagen) bị suy giảm nhanh, quá trình sản xuất protein chậm lại khiến nhiều tế bào chùng giãn và mất dần tính đàn hồi.
Thay vì đón đầu dấu mốc 25 tuổi bằng kiến thức về chống lão hóa đơn thuần, giới trẻ đã tìm đến giải pháp mang tính biểu tượng - serum Advanced Night Repair từ Estée Lauder. Đây là cái tên đứng sau làn da không tuổi của hàng triệu phụ nữ châu Á, bảo chứng cho triết lý “có những vẻ đẹp trường tồn qua thời gian”.
Cùng với Advanced Night Repair, xuyên suốt hơn 70 năm phát triển, đế chế sắc đẹp Estée Lauder đã và đang mang đến những sản phẩm cao cấp với hiệu quả chăm sóc da vượt bậc, đồng hành cùng mọi phụ nữ trong hành trình trở thành phiên bản xinh đẹp, tự tin nhất.
Với nhiều thương hiệu danh tiếng toàn cầu, câu chuyện khởi nghiệp luôn là niềm cảm hứng, sự tự hào và giá trị tinh thần làm nên từng sản phẩm. Đôi khi, giá trị đắt đỏ của sản phẩm nằm ở chính uy tín lâu năm trong mỗi thương hiệu.
Estée Lauder cũng vậy. Người dùng trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng nhớ đến đế chế mỹ phẩm trị giá hàng tỷ USD này không chỉ ở việc thương hiệu sở hữu hàng chục nhãn hiệu nổi tiếng, hàng trăm cửa hàng trên toàn cầu, mà còn từ hành trình bền bỉ tôn vinh vẻ đẹp của nữ giới.
Được tạo ra bởi Estée Lauder - nữ doanh nhân huyền thoại, người nghệ sĩ thực thụ trong hành trình làm đẹp cho phái nữ, ít ai biết các sản phẩm của hãng bắt nguồn từ cuộc thử nghiệm trong căn bếp nhỏ gia đình.
Lấy cảm hứng từ mẹ - người luôn có ý thức giữ gìn làn da mịn màng, mềm mại nhờ thoa các loại kem giàu dinh dưỡng lên mặt và bàn tay, trong nhiều năm, Estée Lauder liên tục nghiên cứu, chế tạo các sản phẩm làm đẹp với khát vọng giúp mọi phụ nữ trở nên xinh đẹp.
Cùng kiến thức học được từ người chú là dược sĩ và nhà hóa học, lòng đam mê với các sản phẩm làm đẹp cùng sự hậu thuẫn từ gia đình, Estée Lauder đã kiên trì quảng bá sản phẩm trực tiếp đến từng nhà, từng salon, hay làm đẹp miễn phí tại nhiều khách sạn và cả trên đường phố. Mọi phụ nữ đều được bà trao cơ hội để trở nên đẹp lên.
Kinh nghiệm từ quá trình tiếp thị không biết mệt mỏi đã giúp Estée Lauder thấu hiểu điều mọi phụ nữ cần. Năm 1982, Estée Lauder trở thành thương hiệu đầu tiên sử dụng Hyaluronic Acid trong một sản phẩm làm đẹp. Thành phần này sau đó đã trở nên phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong mỹ phẩm trên toàn thế giới.
Hiệu quả giảm nếp nhăn, giảm viêm, làm dịu và mềm da của Hyaluronic Acid đã được hãng kế thừa triệt để trong loạt sản phẩm chăm sóc da cao cấp ra đời sau đó. Estée Lauder dần trở thành tên tuổi được yêu thích hàng đầu trong lĩnh vực chống lão hóa, được hàng triệu phụ nữ săn đón nhằm lưu giữ nét đẹp thanh xuân.
Riêng với serum Advanced Night Repair, nhiều ý kiến nhận định đây là “tượng đài” cho sản phẩm chống lão hóa của Estée Lauder. Sản phẩm này đã trải qua 40 năm nghiên cứu cùng công thức đột phá, vượt qua cuộc kiểm nghiệm về mức độ an toàn lớn nhất của hãng với hơn 1.650 người trên toàn cầu tham gia. Sở hữu hơn 150 giải thưởng trên toàn cầu, serum chống lão hóa số 1 châu Á này đạt tốc độ bán ra chưa từng có: 26 chai trong mỗi phút.
Sau đó, Estée Lauder ra mắt sản phẩm kem mắt cùng dòng, sử dụng công nghệ tín hiệu nguồn ChronoluxTM độc quyền từ quy trình lên men các peptide và thành phần dẫn xuất từ thực vật, kích thích làn da sản sinh collagen tự nhiên. Cùng với đó, thành phần Hyaluronic Acid nồng độ cao giúp khóa ẩm trong 72 giờ, tạo ra môi trường lý tưởng giúp da tự phục hồi.
Hoàn thiện chu trình dưỡng da cơ bản nhưng đạt hiệu quả vượt trội, dòng kem dưỡng Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Crème tiếp tục ra đời với tác dụng tăng sinh collagen x10, hỗ trợ chống lão hóa toàn diện. Kết hợp cùng serum, làn da được tăng sinh collagen mạnh mẽ, đồng thời cấp ẩm trong và khóa ẩm ngoài.
Sản phẩm mang tính biểu tượng không nhất định phải nổi tiếng nhất, nhưng cần là sản phẩm phù hợp, hiệu quả nhất, và đó là lý do Estée Lauder được hàng triệu phụ nữ tin dùng. Được tạo ra bởi nhà sáng lập luôn đặt trải nghiệm và nhu cầu của khách hàng lên trên hết, Estée Lauder đã chinh phục thành công nhiều thế hệ phụ nữ Việt. Từ Gen Y đến Gen Z, không chỉ người dùng bình thường mà cả những người nổi tiếng Việt cũng tin dùng sản phẩm trên hành trình chống và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.
Là gương mặt quen thuộc của các 8X, 9X đời đầu khi thường xuyên xuất hiện trên trang bìa báo Hoa Học Trò khi còn trẻ, Trang Moon (tên thật: Nguyễn Minh Trang) sau đó thử sức qua nhiều vai trò từ MC đến diễn viên.
Giờ đây, Trang Moon làm mẹ “toàn thời gian” của 4 em nhỏ đáng yêu, đồng thời là founder nhiều dự án cộng đồng được phái nữ quan tâm: Learnova Vietnam (dự án khóa học kỹ năng chăm sóc bản thân, gia đình dành cho phụ nữ hiện đại), Mầm Nhỏ (dự án chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy trẻ tuổi 0-6+), Hộp Háo Hức (dự án thuộc Mầm Nhỏ), Làng Háo Hức (mô hình trại trải nghiệm với chuỗi hoạt động dã ngoại cho trẻ).
Dù bận rộn “việc nước, việc nhà”, nhưng bà mẹ 8X lúc nào cũng xuất hiện với vẻ ngoài rạng ngời, tràn đầy năng lượng tích cực và “hack tuổi” khó tin. Bí quyết của cô nằm ở việc chăm sóc da, bởi “chăm sóc da chính là chăm sóc sức khỏe bản thân".
“Dù ở lứa tuổi U40 và với lịch trình khá kín, tôi vẫn luôn thích để mặt mộc đi khắp nơi vì cảm thấy tự tin nền da khỏe và hài lòng với những gì mình có hiện tại. Ngoài lối sống lành mạnh, tôi tin dùng bộ đôi serum Advanced Night Repair và kem dưỡng Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Crème từ thương hiệu Estée Lauder bởi 2 sản phẩm này mang đến sự tinh giản nhưng hiệu quả trong quá trình chăm sóc da”, Trang Moon cho biết.
Cũng tin chọn Advanced Night Repair, nhưng thời gian bắt đầu sử dụng serum của travel blogger Hà Trúc lại sớm hơn rất nhiều. Hà Trúc chia sẻ: “Tôi có cơ duyên tiếp xúc với chăm sóc da và làm đẹp từ khá sớm. Thời điểm tôi bắt đầu tìm hiểu về các nhãn hàng skincare thì Estée Lauder đã là một tượng đài trong mảng mỹ phẩm. Lọ serum Advanced Night Repair đình đám của hãng cũng là lọ serum đầu tiên tôi sử dụng vào lúc 15 tuổi”.
15 tuổi là độ tuổi khá sớm để sử dụng sản phẩm chống lão hóa. Nhưng Hà Trúc nhận định là quyết định rất đúng đắn khi làn da được bảo vệ trước những tác động của môi trường và có thể phục hồi, nuôi dưỡng cùng cơ thể trong giấc ngủ. Thực tế, nền da khỏe mạnh đã giúp những chuyến đi không biết mệt mỏi, tìm tòi và khám phá mọi vùng đất của Hà Trúc trở nên trọn vẹn hơn. Những bức ảnh đẹp như tạp chí của cô nàng travel blogger được đăng tải trên nhiều chuyên trang du lịch và truyền cảm hứng xê dịch cho cộng đồng.
Theo nữ travel blogger, có thể tác dụng chống lão hóa của sản phẩm không được thể hiện rõ rệt khi giai đoạn 15 tuổi, nhưng tác dụng bảo vệ, cân bằng và phục hồi đã phát huy tác dụng tốt khi da cô ổn định bước qua tuổi dậy thì. “Sau này khi dùng lại, Advanced Night Repair cho tôi cảm giác tin tưởng, an tâm khi sản phẩm bật chế độ bảo vệ da vào ban ngày và phục hồi da vào ban đêm. Tôi thêm tự tin để hoạt động cả ngày dài ngay cả khi làn da trở nên ẩm ương, khó chiều hơn. Đến bây giờ, Advanced Night Repair luôn là lọ serum tôi tâm đắc nhất và sẽ đề xuất cho bất cứ ai như một thói quen”, Hà Trúc tâm sự.
Không giống Hà Trúc, Meichan (tên thật: Nguyễn Hà Trang) biết đến và trải nghiệm Advanced Night Repair muộn hơn, nhưng vlogger này cũng sớm đưa lọ serum trứ danh vào danh sách mỹ phẩm yêu thích nhất của bản thân.
Cô nàng Gen Z sở hữu hơn 500.000 lượt follow trên YouTube cho biết: “Năm đầu tiên nhập học trường Đại học Yonsei ở Hàn Quốc, tôi thấy các bạn ở đây đều có làn da rất đẹp, làm nổi bật phong cách trang điểm tươi tắn, rạng rỡ đặc trưng. Sau rất nhiều lần trải nghiệm, tôi tin dùng và quyết định trung thành với serum Advanced Night Repair của Estée Lauder. Serum này ngoài tác dụng phục hồi độ ẩm và độ cân bằng da cấp tốc, còn có khả năng bật chế độ bảo vệ da vào ban ngày”.
Nổi tiếng trong cộng đồng fan Kpop và giới trẻ Việt khi từng là trợ lý dự án thực hiện video Lilifilm của Lisa (Blackpink), tham gia web-drama của Hyomin (T-ARA) và dự án âm nhạc của Chanyeol (EXO), Meichan cho biết việc kết hợp Advanced Night Repair vào chu trình chăm da mỗi ngày là cách để cô tự tin làm việc cùng các idol hay đến giảng đường học tập.
“Tôi quá yêu thích serum ‘quốc dân’ này nên đã quyết định trải nghiệm luôn kem mắt cùng dòng và đã u mê đến lọ thứ 2. Đến nay, kem mắt Estée Lauder luôn là đề xuất số 1 trong lòng tôi khi được hỏi đến”, Meichan khẳng định.
Với Trang Moon, Hà Trúc hay Meichan, việc tìm mua các sản phẩm chăm sóc da hay trang điểm từ Estée Lauder luôn được ưu tiên qua đơn vị chính hãng, vừa để tận dụng các ưu đãi lớn, vừa đảm bảo nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.
Giờ đây, không chỉ người nổi tiếng, tín đồ dưỡng da, làm đẹp Việt dễ dàng và thêm an tâm trải nghiệm mua sắm sản phẩm chính hãng qua 4 kênh mua hàng online chính thức của Estée Lauder: Website, fanpage, Lazada Flagship Store, cửa hàng chính hãng. Tại đây, người dùng có cơ hội thỏa thích lựa chọn sản phẩm dưỡng da yêu thích mà không lo về chất lượng nguồn hàng, đồng thời được tận hưởng những ưu đãi độc quyền hấp dẫn. Có thể nói, khi có những lựa chọn thông minh, việc mua hàng chính hãng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.
Ngày 11/5, độc giả theo dõi các kênh phân phối chính thức của Estée Lauder để săn deal độc quyền “Ngày siêu thương hiệu” với loạt ưu đãi đến 50%, nhận hàng nghìn phần quà hấp dẫn trong các khung giờ vàng. Độc giả đặt mua sản phẩm tại đây.