Đám cưới của TikToker Ly Phạm và chồng phi công
Sau bộ ảnh cưới tại trời Âu "gây sốt" hồi cuối năm ngoái, Ly Phạm và Hoàng Sơn chính thức về chung một ngày vào tháng 3 năm nay.
1.432 kết quả phù hợp
Sau bộ ảnh cưới tại trời Âu "gây sốt" hồi cuối năm ngoái, Ly Phạm và Hoàng Sơn chính thức về chung một ngày vào tháng 3 năm nay.
Nụ cười tự nhiên của Aimee Lou Wood trở thành tâm điểm chú ý giữa trào lưu răng sứ hoàn hảo, gợi lên cuộc tranh luận về vẻ đẹp chân thực và chuẩn mực thẩm mỹ.
Tại Malaysia, Chagee dính bê bối gian lận khi tổ chức chương trình "xé túi mù" trúng thưởng. Thương hiệu trà sữa này còn bị tố đạo nhái thiết kế của hãng thời trang cao cấp Dior.
Theo các chuyên gia, sự thiếu trung thực trong quảng cáo sản phẩm đã và đang gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng từ mất mát tài chính đến nguy hại sức khỏe cho người tiêu dùng.
Tờ OSEN chỉ ra kênh YouTube Viện nghiên cứu Garosero dường như đang lợi dụng sự việc của Kim Sae Ron, Kim Soo Hyun để tăng tương tác, kêu gọi ủng hộ.
Mạng xã hội khơi lại vụ gây tai nạn của ông Đoàn Văn Báu, trong đó có kẻ đứng sau, xưng là “nhà báo ảo” dẫn dắt dư luận.
MrBeast là ngôi sao YouTube lớn nhất thế giới, nhưng nguồn thu nhập chính của anh không đến từ những video triệu view.
Sau số đầu nhận nhiều ý kiến trái chiều, "Gặp nhau cuối tuần" có sự tiến bộ đáng kể. Song, khán giả vẫn chưa thực sự mặn mà. Sức hút chương trình giảm đáng kể.
Bất chấp những hệ lụy tiềm ẩn, nhiều người nổi tiếng nhận quảng bá những mặt hàng kém chất lượng, thậm chí gây hại sức khỏe người tiêu dùng.
Những lùm xùm về quảng cáo sai sự thật của Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Hoa hậu Thùy Tiên, đòi hỏi cần có các quy định nghiêm ngặt hơn về nghệ sĩ, KOL quảng cáo trên mạng.
Sự im lặng của Hằng Du Mục trước những lời tố quảng cáo lố, không minh bạch về chất lượng sản phẩm khiến cô nhận phản ứng dữ dội, bị kêu gọi tẩy chay trên mạng xã hội.
Các hành vi quảng cáo sai sự thật là vi phạm pháp luật. Cá nhân quảng cáo sai sự thật có thể bị phạt tiền, thậm chí có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
Để tránh bị lừa bởi những quảng cáo sai sự thật, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người dân cần tìm hiểu kỹ thông tin, tham khảo ý kiến chuyên gia và kiểm tra kỹ nguồn gốc.
Những cái tên như chị em Kim Kardashian hay Gabbie Hanna lợi dụng lòng tin của người hâm mộ để quảng cáo sản phẩm bất chấp, đẩy bản thân vào vòng xoáy của chiêu trò thiếu đạo đức.
Giữa làn sóng bị phản ứng bởi quảng cáo lố về sản phẩm kẹo rau củ, Thùy Tiên vẫn giữ động thái im lặng. Điều này khiến công chúng cảm thấy khó hiểu.
Streamer ViruSs cho biết chính thức ngừng nhập khẩu và phân phối món đồ chơi Trung Quốc Baby Three vì thiết kế bọng mắt gợi liên tưởng đến "đường lưỡi bò".
Luca Pferdmengesr nói cảm thấy "thú vị" khi phát hiện khắp đường phố Triều Tiên không có biển quảng cáo, chỉ có áp phích tuyên truyền, chân dung các nhà lãnh đạo và cờ.
Tháng 2/2025, quyết định miễn toàn bộ học phí cho học sinh công lập của Bộ Chính trị đã thu hút sự quan tâm đặc biệt với nhiều ý kiến ủng hộ.
Ông trùm công nghệ chào đón đứa con thứ 4 với Shivon Zilis - giám đốc dự án tại công ty chip cấy ghép não của mình. Tên người con thứ 3 của hai người cũng được tiết lộ.
Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.