Pickleball được lòng Thanh Thanh Huyền, Hạt Mít
Trở nên thịnh hành trong thời gian ngắn, pickleball được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH ưa chuộng vì dễ học, dễ chơi, có cơ hội mặc đồ luyện tập đẹp.
1.289 kết quả phù hợp
Pickleball được lòng Thanh Thanh Huyền, Hạt Mít
Trở nên thịnh hành trong thời gian ngắn, pickleball được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH ưa chuộng vì dễ học, dễ chơi, có cơ hội mặc đồ luyện tập đẹp.
Hòa Minzy và dàn diễn viên dự đám cưới Quang Hải
Tối 6/4, lễ cưới của cặp đôi Nguyễn Quang Hải - Chu Thanh Huyền có sự hiện diện đông đảo của các HLV, quan chức bóng đá cũng như nhiều diễn viên nổi tiếng.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Xem livestream để săn sách giá hời có xứng đáng?
Một bộ phận độc giả thích mua sách qua livestream của đơn vị phát hành; số khác vẫn ưa chuộng cách săn sale "truyền thống" trên các sàn thương mại điện tử.
Tác giả sách best-seller bị tố cáo nói dối đủ chuyện
Mới ở tuổi 36, Jay Shetty đã trở thành một trong những tác giả có sức ảnh hưởng lớn toàn cầu với 2 cuốn sách bán chạy, hàng chục triệu người theo dõi trên mạng xã hội.
Trào lưu ăn mừng chia tay như Han So Hee
Đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem với nhạc nền kỷ niệm một dấu mốc mới trong cuộc đời sau khi chia tay, Han So Hee lăng xê trào lưu ăn mừng thời kỳ độc thân.
Đạo diễn Phúc Phạm tham vọng tạo nên triệu ‘chiến thần chốt đơn’
Học viện Megastar của đạo diễn Phúc Phạm là dự án phát triển những “viên ngọc thô” thành các KOLs, KOCs trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.
Nữ KOL Trung Quốc 'khoe' đóng thuế 13 triệu USD
Một influencer với hơn 7,7 triệu người theo dõi trên Douyin công bố đã đóng thuế 100 triệu nhân dân tệ (13 triệu USD).
Gen Z lao vào nghề tay trái vì 'lòng trung thành đã chết'
Không phụ thuộc nguồn thu nhập duy nhất từ công ty, nhiều người trẻ Mỹ chủ động tìm đến công việc tay trái kỹ thuật số, gồm cung cấp sản phẩm, dịch vụ và lời khuyên trực tuyến.
KOL, KOC kiếm tiền thế nào từ livestream bán hàng?
Sau những phiên livestream bùng nổ doanh số, các KOL, KOC có thể kiếm được gần 30% phí hoa hồng từ các đơn hàng giao thành công.
Cuộc tháo chạy khỏi ngành công nghiệp cưới
Ngành công nghiệp đám cưới đang chứng kiến sự sụt giảm số lượng và quy mô đám cưới dẫn đến tình hình kinh doanh của nhiều loại hình dịch vụ đình trệ thời gian qua.
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
HLV Troussier: 'Nhiều người nói tôi đang phá bóng đá Việt Nam'
Trưa 20/3, HLV trưởng Philippe Troussier dự cuộc họp báo trước trận lượt đi bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 trên sân của Indonesia.
Lý do Gen Z chấp nhận ‘chết nóng’
Bất chấp các nguy cơ lão hóa sớm và ung thư da, nhiều người trẻ ở Mỹ cố gắng sở hữu một làn da rám nắng - "biểu tượng" cho sức khoẻ và giàu có.
Cuộc chiến không hồi kết giữa fan Apple Watch và fan đồng hồ cơ
Cuộc tranh cãi giữa các tín đồ đồng hồ cơ và người dùng smart watch thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Giới mộ điệu chia thành 2 phe trong "cuộc chiến" này.
Gen Z kiếm hơn 100.000 USD/năm từ 8 công việc khác nhau
Grace Ryu (23 tuổi) từ bỏ công việc văn phòng để xây dựng 8 nguồn thu nhập khác nhau. Hiện cô có thu nhập 100.000 USD/năm trong khi chỉ làm việc khoảng 40 giờ/tháng.
Mời được Trấn Thành, hiệu ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc VN sẽ tăng vọt
Đó là nhận định của ông Lê Hoàng - Giám đốc Công ty TNHH Đường Sách TP.HCM, nguyên Phó chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam - về Ngày Sách và Văn hóa đọc VN hôm 21/4 tới.
Sự độc hại của các mốt tập thể hình trên TikTok
Nhiều mốt thể dục xuất hiện trên TikTok, cam kết giúp người tập khỏe đẹp hơn. Tuy nhiên, bạn cần hiểu cơ thể mình cũng như bản chất của mỗi phương pháp để có lựa chọn đúng đắn.
Chỉ 3 bài đăng, Jisoo (BlackPink) giúp Dior kiếm 11 triệu USD
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
Chủ món kebab mang tên Mbappe bị cảnh báo
Tiền đạo người Pháp yêu cầu Mohamed Henni ngừng sử dụng thương hiệu Kylian Mbappe trái phép cho món bánh mì kebab của mình.